PUBG Mobile đã kiếm về 2,6 tỷ đô la trong năm 2020

Thứ tư, 16/12/2020 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Một con số khủng khiếp về doanh thu của PUBG Mobile trong năm 2020.

PUBG Mobile là game di động có doanh thu cao nhất năm 2020, theo ước tính từ công ty phân tích Sensor Tower. Trò chơi đã kiếm được gần 2,6 tỷ đô la trong năm nay.

Điều này bao gồm doanh thu từ phiên bản Trung Quốc của trò chơi, Peacekeeper Elite (còn được gọi là Game for Peace ). Doanh thu của tựa game này đã tăng 64,3% so với năm 2019.

MOBA di động của Tencent, Honour of Kings đứng thứ hai trong danh sách game di động có doanh thu cao nhất của Sensor Tower. Trò chơi đã kiếm được 2,5 tỷ đô la vào năm 2020 cho đến nay. Con số này tăng 42,8% so với năm ngoái.

Ở vị trí thứ ba là Pokémon GO của Niantic , đã có năm tốt nhất về mặt doanh thu. Trò chơi đã tạo ra 1,2 tỷ đô la cho đến nay. Các trò chơi khác trong top 5 bao gồm Coin Master và Roblox , những trò chơi kiếm được khoảng 1,1 tỷ đô la, theo Sensor Tower.

PUBG Mobile vẫn tiếp tục kiếm được nhiều tiền mặc dù mất đi lượng người chơi lớn nhất sau khi Bộ điện tử và CNTT (MeitY) của Ấn Độ cấm trò chơi này vào ngày 2 tháng 9.

Mới tháng trước, PUBG Mobile đã kiếm được 173,8 triệu USD , theo Sensor Tower. Tuy nhiên, phần lớn doanh thu (54,2%) đến từ Peacekeeper Elite của Trung Quốc.

Hiện tại, sự kiện thể thao điện tử PUBG Mobile lớn nhất trong lịch sử, Global Championship (PMGC) đang diễn ra với tổng giải thưởng lên tới 2 triệu USD. 24 đội hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới đang tranh tài tại giải đấu.

Theo Dotespots

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG PUBG mobile
Xem thêm
TIN NỔI BẬT