Những thông tin đầu tiên về bản cập nhật 10.25 LMHT

Thứ ba, 01/12/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

LMHT - Những vị tướng có tỷ lệ thắng như Kayn hay Kayle cao sẽ bị giảm sức mạnh ngược lại những vị tướng yếu được tăng sức mạnh.

Giám đốc thiết kế trò chơi Mark “Scruffy” Yetter đã phác thảo danh sách nâng cấp đầy đủ cho Bản vá 10.25, sẽ được phát hành vào tuần tới.

Thông báo về bản cập nhật 10.25 LMHT của vị giám đốc này không cung cấp thông tin chi tiết cụ thể. Nhưng chứng kiến ​​những vị tướng đang yếu trong giai đoạn tiền mùa giải như Lee Sin, Yasuo và Yone lọt vào danh sách chắc chắn là một dấu hiệu tốt.

Thong tin dau tien ve ban cap nhat 10.25 lmht

Lee Sin là một trong những vị tướng mang tính biểu tượng của LMHT, nhưng khổng lồ hệ thống trang bị mới có vẻ chưa phù hợp với vị tướng này.

Leesin hiện không thể farm nhanh cũng như tăng bằng các vị tướng chống chịu trong rừng. Và những vị tướng vượt trội, như Kayn, hoàn toàn có thể trên cơ với Leesin.

Ngoài Lee, một số người đi rừng khác cũng đang được tăng sức mạnh, bao gồm Warwick, Wukong đi rừng, Rengar đi rừng, Karthus, Nidalee, Gragas và Ivern. Anivia, Pantheon top, Talon, Lulu, Taliyah, Twitch, Mordekaiser, Qiyana, Nasus và Seraphine mid cũng sẽ được tăng sức mạnh tại phiên bản tới.

Ngược lại, những vị tướng đang rất mạnh tại phiên bản này sẽ bị giảm sức mạnh. Kayn với khả năng đi rừng của mình tại giai đoạn tiền mùa giải đang thật sự là nỗi ác mộng của mọi vị tướng với khả năng gây sát thương khủng khiếp. 

Thong tin dau tien ve ban cap nhat 10.25 lmht

Trong hai ngày qua, Kayn đã đạt tỷ lệ thắng ấn tượng 54,09% ở xếp hạng đơn Bạch Kim trở lên. Mặt khác, Kayle có tỷ lệ thắng 54,05% ở đường trên và Fizz đạt tỷ lệ thắng 53,08% ở đường giữa.

Morgana đường giữa, Annie, Galio, Samira và Jhin cũng sẽ bị giảm sức mạnh trong bản cập nhật 10.25 của LMHT

Samira đã được coi là áp đảo kể từ khi được giới thiệu vì lượng sát thương khổng lồ, khả năng duy trì và tiềm năng gánh đội về cuối trận, trong khi Jhin có thể thu thập các điểm cộng dồn Thu Thập Linh Hôn một cách cực kì dễ dàng và gây sát thương tỏng giao tranh cực tốt.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Cập nhật 10.25 10.25 lmht Cập nhật 10.25 LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT