Chuyển nhượng LMHT: Huni gia nhập TSM

Thứ ba, 01/12/2020 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Chuyển nhượng LMHT - Cựu tuyển thủ T1, Huni chính thức gia nhập TSM với vị trí người đi đường trên.

Sau nhiều tuần đồn đoán, cựu tuyển thủ đường trên của T1 là Huni đã thay thế Broken Blade của TSM. Một sự bổ sung cần thiết cho quá trình tái thiết lập đội hình của đội tuyển này. Một năm hoạt động tích cực tại thị trường chuyển nhượng LMHT của ban lãnh đạo TSM.

Được biết đến là một trong những người đi đường trên tài năng bật nhất LMHT một thời gian dài. Nhưng sự nghiệp của tuyển thủ này có phần khó khăn khi Huni hiện đã gia nhập 5 đội tuyển khác nhau trong khoảng ba năm sau khi thi đấu với các đội LCS Evil Geniuses, Dignitas, Echo Fox và Clutch Gaming. 

Chuyen nhuong LMHT: Huni gia nhap TSM

Huni được coi là một trong những người đi đường trên xuất sắc nhất trong thời gian thi đấu tại Hàn Quốc. Mười một tháng gắn bó với T1 là mùa giải thành công nhất của anh ấy cho đến nay. Tuyển thủ này đã vô địch MSI 2017, LCK Mùa Xuân 2017 và về nhì tại CKTG cùng năm.

Nhưng kể từ năm 2018, Huni đã thi đấu tại LCS với nhiều thành công khác nhau. Anh ấy đã vô địch Chung kết Khu vực LCS 2019 với Clutch Gaming, đánh bại TSM 3-2 trong trận chung kết, nhưng không thể vượt qua vòng bảng tại CKTG 2019. 

Sự xuất hiện của Huni sẽ khiến TSM trở lại thành thế lực tại Bắc Mỹ khi 2 huyền thoại của họ vừa chính thức giải nghệ và một người trở thành huấn luyện viên của đội.

Hiện TSM vẫn đang tìm kiếm nốt những mảnh ghép cuối cùng, hãy chờ đón những thông tin tiếp theo của đội tuyển này trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Chuyển nhượng LMHT Huni TSM Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT