Những đội hình Thiện Xạ mạnh nhất trong ĐTCL 4.5

Thứ tư, 03/02/2021 11:57 AM (GMT+7)
A A+

Đội hình DTCL - Những đội hình Thiện Xạ mạnh nhất trong ĐTCL 4.5. Cùng đến với những đội hình Thiện Xạ mạnh nhất trong DTCL 4.5.

Là một trong những đội hình dễ chơi nhất DTCL 4.5 khi thiện xa sở hữu rất nhiều vị tướng bậc 1 và cũng dễ dàng trong việc phối trang bị, đa dạng về vị tướng có thể gánh đội.

Đội hình thiện xạ tại ĐTCL mùa 4.5 không có chủ lực tại những vị tướng bậc 3 và bậc 4 khi Jhin đã bị xóa và Sivir thì không đủ lượng sát thương để có thể giúp bạn giữ máu vì vậy thiện xạ buộc phải ghép với những đội hình khác để tối ưu hóa sát thương.

Hiệu ứng đội hình thiện xạ

  • 2 Thiện Xạ: 1 lần nảy với 65% sát thương giảm
  • 4 Thiện Xạ: 2 lần nảy với 50% sát thương giảm
  • 6 Thiện Xạ: 3 lần nảy với 35% sát thương giảm

1.Đội hình Thiện Xạ - Chiến Tướng

Đội hình Thiện Xạ - Chiến Tướng

Với đội hình Thiện Xạ này, sát thương dựa hoàn toàn vào những ngọn giáo của Nidalee. Bạn sẽ không thể tưởng tượng ra sức mạnh khủng khiếp của vị tướng này nếu lên 3 sao và có những trang bị phép thuật. Đội hình Thiện Xạ - Chiến Tướng yêu cầu bạn phải slowroll ở cấp 5 để lên Nidale 3 sao, sau đó vị tướng này sẽ gánh toàn bộ trận đấu.

Đội hình Thiện Xa - Long Tộc - Linh Hồn.

Đội hình Thiện Xạ - Linh Hồn - Long Tộc

Các đội hình Thiện Xạ - Long Tộc đều phải slowroll ở lv 5 nhưng lần này vị tướng carry lần này sẽ là Tristana. Với "Cuồng Đao" và "Bàn tay công lý" sẽ là món đồ chuẩn để Tristana bắn cả thế giới. Một đội hình mà chỉ cần bạn bảo kê vị tướng này thì Tristana và hiệu ứng Long Tộc sẽ khiến đối thủ bay màu.

Đội hình Thiện Xạ - Long Tộc

Đội hình Xạ Thủ - Long Tộc

Khác với đội hình trên, mặc dù vẫn dựa vào sát thương đến từ Tristana nhưng đội hình Xạ Thủ Long Tộc này sẽ có sức mạnh ghê gớm hơn rất nhiều nhưng khả năng nảy sang các mục tiêu khác là thấp hơn. Giống như đội hình trên, bạn sẽ phải slowroll Tristana và ghép những món đồ cơ bản của vị tướng này.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội hình Thiện Xạ doi hinh thien xa DTCL dtcl 4.5 thien xa doi hinh dtcl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT