Ngoài MSI, VALORANT giai đoạn 2 cũng sẽ diễn ra tại Iceland vào tháng 5

Thứ ba, 02/03/2021 15:33 PM (GMT+7)
A A+

Riot Games hiện đã xác nhận rằng MSI sẽ diễn ra tại Reykjavik, Iceland, cùng với VALORANT giai đoạn 2 Masters.

Khi nói đến MSI, Riot Games cho biết sự kiện sẽ bắt đầu vào ngày 6 tháng 5, với trận đấu cuối cùng sẽ diễn ra vào Chủ nhật ngày 23 tháng 5. Đây sẽ là một tín hiệu đáng mừng, vì MSI năm 2020 đã bị hủy do đại dịch Covid-19. 

John Needham, Trưởng bộ phận Thể thao điện tử toàn cầu của Riot Games đã phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng được tổ chức đến sự kiện Esports của Riot tại một quốc gia tuyệt đẹp và độc đáo như Iceland, nhấn mạnh rằng niềm đam mê thể thao điện tử của chúng tôi có thể được tìm thấy ở mọi nơi trên thế giới.”

Chỉ một ngày sau khi MSI kết thúc, Reykjavik cũng sẽ tổ chức VALORANT Giai đoạn 2 Masters, diễn ra từ ngày 24 tháng 5 đến ngày 30 tháng 5. Đây sẽ là sự kiện VALORANT đầu tiên có sự kiện trực tiếp, thi đấu quốc tế với các đội hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới.

Whalen Rozelle, Giám đốc cấp cao về Esports của Riot Games, coi sự kiện này là một bước tiến lớn của trò chơi. “VCT Masters Reykjavik là bước tiến lớn tiếp theo của chúng tôi trong việc tiếp tục thiết lập VALORANT trở thành môn thể thao điện tử toàn cầu phát triển nhanh nhất”.

Đối với nhiều người chơi và người hâm mộ, sẽ rất vui khi một lần nữa được chứng kiến ​​những cuộc thi đấu đỉnh cao trên mạng LAN, điều mà hầu hết các nền thể thao điện tử đã bị gián đoạn kể từ khi đại dịch COVID-19 tấn công thế giới.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Valorant
Xem thêm
TIN NỔI BẬT