Nam Blue trở thành 'ông bầu' của đội tuyển PUBG Mobile

Thứ hai, 18/01/2021 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Nam streamer Nam Blue đã chính thức trở thành ông bầu của bầy nhện Xavier với cái tên mới HVNB.

Mới đây, ngày 16/01 trên fanpage chính thức của PUBG Mobile Esports Việt Nam, Xavier đã chính thức đổi tên thành HVNB và bắt đầu sử dụng cái tên này tại PMPL VN S3.

Nhưng điều đặc biệt là HVNB sẽ được tài trợ bởi streamer PUBG Mobile nổi tiếng nhất Việt Nam - Nam Blue. Nam Blue sẽ chính thức đồng thành cùng HVNB với vai trò là "ông bầu" của đội tuyển, và cái tên HVNB cũng chính là viết tắt của "Học Viện Nam Blue.

Mặc dù khá đáng tiếc cho người hâm mộ Xavier khi biểu tượng quen thuộc đã bị thay thế, nhưng bù lại các tuyển thủ sẽ có chỗ dựa vững chắc giúp đội tuyển này yên tâm khi thi đấu tại PMPL S3 và các sự kiện quốc tế.

Đối với 1 đội tuyển thi đấu chuyên nghiệp, việc có được một nhà tài trợ đồng hành là lợi ích vô cùng lớn để các tuyển thủ có thể tập trung 100% vào tập luyện và thi đấu.

Tuy phải tạm biệt cái tên Xavier đã trở nên quá quen thuộc trong cộng đồng PUBG Mobile VN nhưng chúng ta hãy cùng hi vọng với sự hỗ trợ tuyệt đối của streamer Nam Blue, các thành viên của HVNB sẽ đạt thành tích tốt tại PMPL VN S3 và các đấu trường quốc tế sắp tới nhé

Với danh tiếng của Nam Blue, đội tuyển này sẽ được biết đến nhiều hơn và HVNB sẽ được kì vọng với một danh hiệu trong thời gian tới.

HVNB hiện này có sự góp mắt của rất nhiều cái tên lớn, những cái tên nổi bật và có kinh nghiệm tại đấu trường chuyên nghiệp của PUBG Mobile Việt Nam:

  • HVNB Rabiz
  • HVNB Ge
  • HVNB Pyn
  • HVNB Franky

Với đội hình này, HVNB vẫn sẽ là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. PMPL S3 vòng League dự kiến khởi tranh vào ngày 15/3 với sự tham gia của BOX Gaming, V Gaming và các đội tuyển hàng đầu Việt Nam.

Chúc cho Nam Blue và đội tuyển sẽ gặp hái được nhiều thành công trong tương lai.

Highlight của Nam Blue khi livestream PUBG Mobile

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nam Blue PUBG Mobile
Xem thêm
TIN NỔI BẬT