Bomman 'hú vía' tưởng mình phát nhầm 'cơm cún' cho Minh Nghi

Thứ hai, 18/01/2021 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Cặp đôi Bom - Nghi luôn được chú ý bởi cách họ thể hiện tình cảm cho nhau vô cùng thú vị.

Minh Nghi là cựu MC của VETV, gắn liền với những sự kiện lớn nhỏ của bộ môn LMHT. Thế nhưng, năm 2020 thật sự là bước ngoặt của nữ MC xinh đẹp này khi cô đã chuyển sang làm MC của LMHT Tốc Chiến. Một năm đầy thăng trầm của cô nàng này khi có rất nhiều điều thú vị.

Mới đây, trên kênh Youtube cá nhân của Minh Nghi đã đăng tải clip với tựa đề "Năm mới 2021 và 4 điều mới toanh của Minh Nghi". 

Trong Vlog, nữ MC này khoe những điều mới trong cuộc sống của mình, điển hình như: công việc mới, nhà mới, điện thoại mới và anh bạn thân "mới".

Minh Nghi cũng rất hào hứng khi nói rằng có 2 món quà đang đợi sẵn mình ở nhà và một trong số đó không thể thiếu món quà của Bomman - anh "bạn thân" của Mình Nghi.

Bomman và Minh Nghi luôn biết hâm nóng tình cảm khiến người hâm mộ vô cùng "ghen tị" đặc biệt là câu nói "Anh Bom ơi nhớ anh quá à" khiến streamer này phải đỏ mặt khi đang livestream.

Trong vlog của Minh Nghi cũng không phải ngoại lệ, một bó hoa hồng là món quà của Bomman tặng cho cô bạn gái phương pháp thể hiện tình cảm cực kì lãng mạn của những cặp đôi yêu xa.

Tuy nhiên, điều thú vị của món quà này nằm ở nội dung mà tấm thiệp được gái trong bó hoa mà Bomman tặng cho Minh Nghi: "19 tuổi hạnh phúc em nha! Yêu em nhiều!".

Minh Nghi mặc dù biết sự nhầm lẫn này không đến từ người bạn trai của mình nhưng cũng ngay lập tức nhắn tin trêu Bomman và khiến streamer này có một "phen hú vía" vì tưởng món quà bị giao nhầm địa chỉ.

Nhưng sau khi nhắn tin hỏi "anh bạn thân" thì tất cả đều chính xác nhưng chỉ có điều thông điệp của Bomman là "Miss you", đơn giản nhưng mang đầy ý nghĩa với những cặp yêu xa.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bomman Minh Nghi Bomman Minh Nghi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT