LMHT Tốc Chiến sẽ ra mắt máy chủ Việt Nam vào tháng 12

Thứ hai, 19/10/2020 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Riot đã đưa ra thông báo sẽ mắt Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến máy chủ Việt Nam vào tháng 12 sau gần 2 tuần đi vào Close Beta và hoạt động. Thông tin đang được rất nhiều fan hâm mộ mong đợi tại thời điểm này.

Như vậy sau khoảng 2 tuần đi vào Close Beta khu vực , LMHT Tốc Chiến đang nhận được rất nhiều kì vọng của người hâm mộ trên toàn thế giới. Nhà sản xuất Michael Chow, đại diện của Riot đã bày tỏ lòng biết ơn của mình về điều đó và thông báo đây là 27/10 sẽ là thời điểm LMHT Tốc Chiến đi vào Open Beta khu vực.

Ngày 27/10, LMTH Tốc Chiến sẽ đến tay tất cả người chơi tại : Hàn Quốc, Nhật Bản, Philippines, Singapore và Thái Lan. Người chơi khu vực Nhật Bản và Hàn Quốc có thể sử dụng tài khoản Riot để đăng nhập Tốc Chiến và nhận thêm phần thưởng tùy vào khoảng thời gian chơi Liên Minh Huyền Thoại

Điều quan trọng hơn, Riot sẽ bắt đầu mở dịch vụ vào tuần đầu tiên của tháng 12 năm 2020 vào những khu vực sau: Châu Âu, Đài Loan, Châu Úc và đặc biệt là Việt Nam.

Ảnh 1
Ảnh 1

Tốc Chiến hiện có 42 vị tướng, bao gồm một vài vị tướng đi rừng phổ biến như Master Yi và Jax...Trong bản cập nhật phát hành vào tuần tới, Riot sẽ cho ra mắt vị tướng lâu đời của Liên Minh Huyền Thoại, Lee Sin cùng 6 vị tướng khác bao gồm: Evelynn, Kai’Sa, Akali và Seraphine. Hai anh em đến từ Noxus là Darius và Draven cũng sẽ góp mặt.

Việc LMHT Tốc Chiến công bố thời gian ra mắt tại Việt Nam khiến rất nhiều fan hâm mộ vui mừng. Những người yêu LMHT đã chờ một khoảng thời gian khá dài và đang cực kì mong chờ vào sự xuất hiện của Tốc Chiến.

Nhưng việc LMHT Tốc Chiến ra mắt tại một số máy chủ lân cận trước sẽ khiến cho một nhóm người chơi tìm cách để thử nghiệm LMHT Tốc Chiến trước khi ra mắt tại Việt Nam. 

Author Thethao247.vn Cao Bá Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Tốc Chiến Liên Minh Huyền Thoại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT