LMHT hé lộ hình ảnh tướng mới sắp ra mắt game thủ

Thứ ba, 24/11/2020 09:14 AM (GMT+7)
A A+

LMHT sắp tới sẽ cho ra mắt một tướng hỗ trợ mới - Rell.

Riot Games đã công bố vị tướng cuối cùng trong năm 2021 của Liên Minh Huyền Thoại : Rell, Iron Maiden. Vị tướng này sẽ được ra mắt game thủ bản cập nhật 10.25.

Trên Summoner's Rift, Rell là một hỗ trợ chống chịu mang lại nhiều tiện ích và khả năng kiểm soát đám đông. Cô cũng có kĩ năng W gồm hai phần cho phép cô có thể giao tranh với một cú hất tung lớn hoặc truy đuổi kẻ địch và ném chúng qua vai.

Chiêu cuối của Rell kéo những kẻ địch xung quanh về phía mình trong khi cô ấy tạo ra một trường hấp dẫn kéo những kẻ địch xung quanh vào trong vài giây — tuy nhiên, hành động của kẻ thù không bị gián đoạn bởi trường này. Rell là một hỗ trợ hoàn hảo tham gia tất cả vì cô ấy có thể nhảy vào cuộc chiến và sống sót sau thiệt hại. 

Dựa trên bộ kĩ năng, có vẻ như Rell dự kiến sẽ là một hỗ trợ rất mạnh. Vị tướng này có một bộ áo giáp ma thuật - thứ có thể biến thành chiến mã cô ấy - và một cây thương ma thuật khổng lồ có thể ăn cắp áo giáp và kháng phép từ bất cứ ai cô ấy tấn công.

Rell cũng có thể gắn một số áo giáp phép thuật của mình cho đồng đội, giúp họ thêm giáp và kháng phép khi ở gần. Trong khi đó, kỹ năng Tối thượng của cô có thể kéo kẻ thù vào mình, nhốt chúng trong một trường hấp dẫn.

Rell hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những lưa chọn đa dạng hơn ở vị trí hỗ trợ với bộ kĩ năng mới lạ của mình.

Rell hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những lưa chọn đa dạng hơn ở vị trí hỗ trợ với bộ kĩ năng mới lạ của mình.

Giới thiệu bộ kĩ năng của Rell - vị tướng mới của LMHT

 

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rell LMHT Tướng mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT