LMHT chiến thắng giải Best Esports Game tại The Game Awards

Thứ sáu, 11/12/2020 13:42 PM (GMT+7)
A A+

LMHT chiếm gần như tất cả các hạng mục Esports tại The Game Awards.

The Game Awards luôn được cho là giải thưởng danh giá nhất cả làng công nghiệp game hàng năm. Tất cả những nhà phát hành đều muốn tựa game của mình xuất hiện trong giải thưởng này để khẳng định sức ảnh hưởng mà sản phẩm mà họ đã tạo ra.

Trong số các trò chơi, sự kiện, vận động viên, v.v., hầu hết những người chiến thắng đến từ tựa game LMHT. Heo “ShowMaker” Su, LMHT, sự kiện CKTG 2020 và đội tuyển G2 Esports của LMHT đã chiến thắng giải thưởng Esports tại The Game Awards ở các hạng mục khác nhau.

Cụ thể, tổng hợp một số giải thưởng tại The Game Awards

1. Best Esports Game: LMHT

2. Best Esports Event: CKTG 2020

3. Best Esports Athelete: ShowMaker

4. Best Esports Team: G2 Esports

Trong bối cảnh đại dịch đã mang đến rất nhiều mối đe dọa và chiến thắng thuộc về LMHT và Riot game vô cùng xứng đáng khi hầu hết các giải đấu offline rất đang được mong chờ như TI của Dota hay Major của CSGO đã bị hoãn lại. 

CKTG 2020 được tổ chức theo hình thức offline tập chung tại Trung Quốc đã cho thấy quyết tâm các đội tuyển LMHT cũng như nhà phát hành Riot. Vì vậy, LMHT chiến thắng ở 2 hạng mục quan trọng nhất là "Best Esports Game" và "Best Esports Event" là điều dễ hiểu.

Với cá nhân tuyển thủ ShowMaker đã có rất nhiều thành công trong năm 2020, từ việc lên ngôi tại LCK đến chức vô địch CKTG 2020. ShowMaker xứng đáng trở thành tuyển thủ Esports thành công nhất 2020 với những gì mà anh đã làm được.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT The Game Awards
Xem thêm
TIN NỔI BẬT