Linh Ngọc Đàm lên tiếng khi bị anti fan công kích quá giới giạn?

Thứ ba, 26/01/2021 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Linh Ngọc Đàm đã lên tiếng khi bị cộng đồng mạng công kích quá nhiều sau vụ việc "reup" story của Thiều Bảo Trâm và bị cho là "bú fame".

Thời gian gần đây, sự việc của Thiều Bảo Trâm, Trà Xanh, và Sơn Tùng đang gây náo loạn cộng đồng mạng. Rất nhiều thông tin trái chiều được đưa ra và phần lớn là những thông tin tiêu cực.

Những ngày đầu tiên, khi sự việc còn chưa sáng tỏ, Linh Ngọc Đàm và Xoài Non có "reup" story của Thiều Bảo Trâm khi cô nàng này đăng dòng trạng thái cảm ơn bánh sinh nhật của 2 cô nàng này.

Linh Ngọc Đàm và Thiều Bảo Trâm

Linh Ngọc Đàm, Xoài Non bênh Thiều Bảo Trâm chỉ trích "trà xanh" H.T

Điều đặc biệt, khi reup story của Thiều Bảo Trâm, Linh Ngọc Đàm có ghi "Nghiệp quật đứa nào làm chị buồn". Điều này ngay lập tức khiến cô bị cộng đồng mạng công kích suốt thời gian vừa qua.

Mới đây, trên Facebook cá nhân của Linh Ngọc Đàm đã đăng dòng trạng thái về vấn đề này.

Kể cũng lạ. Mình chơi với bạn. Bả rủ qua nhà tân gia. Biết bả buồn mua cái bánh kem qua an ủi. Bả up lên cảm ơn. Mình reup với nội dung: " Nghiệp quật đứa nào làm chị buồn". T chưa hiểu t sai ở đâu luôn đấy.

Mấy ngày nay các bạn chửi cha mắng mẹ t. T vẫn im. Vì các bạn anti kiểu mất dạy. Anti kiểu body shaming lôi quá khứ cơ thể cô gái ra chửi bới thoả mãn thú vui bệnh hoạn. Nên t không muốn đổ thêm dầu vào lửa. Vậy mà các bạn được đà. Hết tẩy xoá giờ chửi ngược nạn nhân rồi chửi con Xoài chửi mình chửi cả gia đình bọn mình :)) Có nhiều bạn khích mình up bằng chứng. Rồi thì mưa không mưa cứ sấm chớp. Mình lấy quyền gì sấm chớp? Mình có phải người bị giỡn mặt đâu mà sấm chớp? Đánh chó phải ngó mặt chủ. Đổi lại nhân vật chính là mình. Thì hứa với các bạn, mình lôi 77 49 đạo thiên lôi ra phanh thây đứa đó rồi. Chứ sấm chớp mẹ gì.

 

Mới up cái story với bạn. Sau đó tuyệt nhiên không nói gì, không story, không lên video yt, không ảnh ọt. Đã bị chửi bú fame :)) các bạn ngáo fame quá điên rồi hả? Nghĩ fame đãi ra vàng hả? Sau bài này ai fl t block nha đừng ai fl t đọc biết chơi thôi. Mắc công bú nọ bú kia đéo được tiếng cũng không được miếng.Mình sử dụng 4 5 nền tảng mạng xã hội cái nào cũng trên triệu sub sáng mở mắt up mỗi bên cái post là đủ sống nên các bạn yên tâm mình không có nhu cầu bú ai. Cũng không dọn đường vào showbiz. Bạn ai người đấy bênh. Mà mình không phải loại bạn động tí là dồ lên, và bênh vực mù quáng. Mình nhìn thấy và nghe thấy những thứ quá đáng bằng tai và mắt. Mình làm gì cũng phải xem ý kiến bạn mình chứ mình không rảnh tự dưng khóc thuê khóc mướn. Đừng hắt nước bẩn vào người t t chửi cm. Story đó mình được nhờ xoá. Còn những stt mình up đó h mình không xoá. Mình chỉ ẩn khỏi dòng thời gian thôi ( bố mẹ mắng ) nên ai share hay lưu về vẫn còn đó. Mai thấy cái này mất lại kêu t xoá t đấm ah. Giới hạn của t là gia đình t đó. Tụi m chửi cha mắng mẹ t còn bịa đặt vụ ảnh nude fake cho ng nhà t. Tụi m ép t đó. Sau hôm nay quan tâm ai thì bênh người đó chứ đừng có vì tẩy xoá mà dìm người khác xuống. Cái lý do duy nhất các bạn có là thiếu bằng chứng. Vậy thì bám lấy nó mà cho qua chuyện này 1 cách êm xuôi đi. Bởi vì cái lý do đó không vững vàng lắm đâu các bạn ạ

Theo Đàm Tổng, cô đã bị công kích quá nhiều bởi những anti fan của mình và có thể nói có rất nhiều lời công kích "quá đáng".  Các anti fan đã "chửi gia đình" và body shaming, lôi quá khứ của streamer này ra nói, và đặc biệt nhất còn bịa đặt ảnh nude fake cho gia đình Linh Ngọc Đàm.

Điều này chắc chắn đã động lên giới hạn của streamer này và bắt buộc cô phải lên tiếng nói về vấn đề này. Linh Ngọc Đàm nói chỉ 1 cái story thì không thể "bú fame" khi chính bản thân cô cũng đã rất nhiều follow trên các nền tàng khác nhau.

Lần này, các anti fan đã đi quá giới hạn của Đàm Tổng và cô đang phải chịu rất nhiều áp lực đến từ dư luận. Vì vậy, ngay sau đó các streamer khác thân với với cô nàng đã đăng những dòng trạng thái bảo vệ Linh Ngọc Đàm.

Chúc cho Linh Ngọc Đàm sớm vượt qua những áp lực đến từ dư luận và những anti fan quá khích!

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Linh Ngọc Đàm Thiều Bảo Trâm Đàm Tổng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT