Liên Quân Mobile: Việt Nam đang làm 'bá chủ' AIC 2020

Thứ hai, 30/11/2020 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Vòng bảng AIC 2020 kết thúc, các đội tuyển Việt Nam đã cho thấy mình đang có phong độ hủy diệt tại giải đấu này.

Liên Quân Mobile Việt Nam năm 2020 chứng kiến sự xuống dốc không phanh của Team Flash tại đấu trường quốc nội khi không được tham gia vào chung kết DTDV mùa Đông 2020 và đánh mất đế chế của mình vào tay SGP.

Người hâm mộ đã lo lắng vào một Team Flash rệu rã, đánh mất đi bản lĩnh của mình tại các trận đánh lớn. Đến với AIC 2020, là đương kim vô địch của giải đấu này, Team Flash mang đến rất nhiều kì vọng với người hâm mộ tại đấu trường quốc tế. 

lien quan mobile: Viet Nam dang lam ba chu tai AIc 2020

Khẳng định bản lĩnh của một ông lớn đúng lúc, Team Flash ngang nhiên đứng đầu bảng B - bảng tử thần của AIC 2020 với 5/6 ứng cử viên cho chức vô địch. Đẳng cấp của một nhà vô địch đã lên tiếng đúng lúc, dù không có phong độ tốt tại ĐTDV mùa đông 2020 nhưng Team Flash đã cho thấy mình thật sự là "người khổng lồ" tại giải đấu này.

Với việc có Lai Bâng trong đội hình và cả đội hình SGP đang có một phong độ hủy diệt tại năm nay. SGP băng băng về đích tại ĐTDV mùa đông 2020 và là đội tuyển mạnh nhất Việt Nam hiện nay. 

Thế nhưng SGP có về hơi hụt hơi tại giải đấu này khi kết thúc vòng bảng tại vị trí thứ 2 đứng sau Team Flash 1 điểm và để thua chính Team Flash tại trận tái đấu vòng bảng AIC 2020. Bước chạy đà không tệ của SGP, nhưng họ cần cải thiện hơn nữa để xứng đáng là đội tuyển Liên Quân Mobile mạnh nhất khu vực AOG.

lien quan mobile: Viet Nam dang lam ba chu tai AIc 2020

Buriram United Esports sẽ là liều thuốc thử xứng tầm tại tứ kết AIC 2020 của SGP để họ chứng tỏ mình là đội tuyển số 1 AOG. SGP với đầu tầu là Lai Bâng buộc phải có một chiến thắng trong vòng đấu loại trực tiếp để nuôi hi vọng vô địch AIC 2020.

BOX Gaming có lẽ là đội thiếu đi bản lĩnh nhất khi chỉ phải nằm ở bảng A, bảng đấu cực kì dễ thở nhưng đội tuyển này chỉ kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 4. Bi kịch đến với người hâm mộ Liên Quân Mobile Việt Nam khi BOX Gaming sẽ có cuộc nội chiến, trận tái đấu với Team Flash tại vòng tứ kết.

lien quan mobile: Viet Nam dang lam ba chu tai AIc 2020

BOX Gaming có thể thắng Team Flash tại ĐTDV mùa Đông nhưng tại AIC 2020 thì mọi thứ có thể sẽ khác. Team Flash đang rất bay tại giải đấu này còn BOX Gaming có vẻ "ngợp" khi đến với bầu không khí của một giải đấu có tầm cỡ.

Nhìn chung với việc có 8 đội tuyển vào vòng trong của AIC 2020 thì khu vực AOG chiếm đến 3 xuất gồm: BOX Gaming, SGP và Team Flash. Tại AIC 2020, Liên Quân Mobile Việt Nam đang thật sự là bá chủ khi không có bất kì đội tuyển nào phải dừng bước tại vòng bảng dù cho có là hoàn cảnh khó khăn nhất.

Lịch thi đấu AIC 2020 Liên Quân Mobile mới nhất

Lịch thi đấu AIC Liên Quân Mobile 2020 hôm nay 30/11

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AIC AIC 2020 Liên Quân Liên Quân mobile Team Flash BOX Gaming SGP
Xem thêm
TIN NỔI BẬT