Không chỉ là ngôi sao bóng đá, Neymar còn bắn CS:GO cực đỉnh

Thứ hai, 19/10/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Neymar đang là một trong những ngôi sao bóng đá hàng đầu, tài năng trên sân cỏ của Neymar đã được thế giới công nhận. Nhưng ngoài bóng đá Neymar cũng có rất nhiều highlight để chứng tỏ tài năng của mình với game FPS.

Nhắc tới Neymar, hầu hết mọi người đều liên tưởng tới những tình huống ngẫu hứng, đi bóng cực kì kĩ thuật với đôi chân ma thuật làm siêu lòng những khán giả khó tính nhất. Tin tức về cầu thủ thuộc biên chế PSG tràn lan trên các trang tin tức xã hội, ca ngợi tài năng chơi bóng của tuyển thủ này. Nhưng mới đây những highlight về tựa game FPS CS:GO của Neymar cũng đang là đề tài được bàn tán trên toàn thế giới.

Ảnh 1
Neymar trong màu áo PSG

Cụ thể, Neymar đã là fan của tựa game CS:GO một thời gian dài và cũng đã có nhiều tình huống xử lý thông minh trong CS:GO. Nhưng mới đây, Neymar lại đăng tải hàng loạt highlight khiến người hâm mộ có những suy nghĩ, nhận định khác với tài năng với game FPS của tuyển thủ này.

Trong một trận đấu CS:GO, Neymar đã có được 34 kills, một con số rất cao với những tựa game FPS nói chung và CS:GO nói riêng. Hiện tại, có rất nhiều Highlights khác chứng minh khả năng chơi game FPS của Neymar trên mạng xã hội.

Highlight CS:GO của Neymar

Riêng Neymar cũng có 1 kênh Twitch cá nhân với lượng theo dõi lên đến gần 600.000. Cầu thủ của PSG cũng thường xuyên livestream trên nền tảng này khi có thời gian. Với những hình ảnh rất khác của Neymar trên sân cỏ, người hâm mộ có lẽ sẽ không nhìn tiền đạo của  PSG đơn thuần chỉ là 1 tài năng trên sân cỏ mà còn là tài năng với game FPS.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar CS:GO PSG Game Highlight
Xem thêm
TIN NỔI BẬT