Khởi tranh giải Solo Yasuo - Thần kiếm Tốc Chiến

Chủ nhật, 13/12/2020 23:46 PM (GMT+7)
A A+

Các game thủ sẽ có dịp để thể hiện khả năng đánh Yasou thượng thừa của mình và nhận được giải thưởng từ Cao Thủ Tốc Chiến.

Liên Minh Tốc Chiến đang làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ suốt những ngày qua. Sức nóng của tựa game này chưa có dấu hiệu giảm sút khi số lượng người chơi ngày càng tăng và nhận được rất nhiều những dấu hiệu tích từ kể từ khi phát hành tại Việt Nam.

Giống như LMHT truyền thống, Yasuo vẫn là vị tướng quốc dân của LMHT Tốc Chiến và luôn là đặc sản của những game thủ Việt Nam. Bằng một cách nào đó, vị tướng này vẫn được rất nhiều người ưa chuộng dù cho chỉ số KDA không được đẹp cho lắm nếu không muốn nói là khá tệ.

Nhằm tạo ra sân chơi cho những người yêu thích bộ môn Liên Minh Tốc Chiến, fanpage Cao Thủ Tốc Chiến sẽ tổ chức “Giải Solo Yasuo  - Thần kiếm Tốc Chiến” quy tụ 16 "kiếm khách" toàn quốc tham gia tranh tài, xem ai là người sử dụng vị tướng quốc dân này một cách thành thạo nhất.

“Thần kiếm Tốc Chiến” dự kiến sẽ khởi tranh vào ngày 15/12 - 18/12 hứa hẹn sẽ đem đến những pha thể hiện kĩ năng đỉnh cao của vị tướng quốc dân này.

Những ai tự tin vào khả năng thi đấu của mình có thể đăng ký tham gia giải đấu theo đường link: Đăng kí tham gia Thần Kiếm Tốc Chiến

* Thể thức thi đấu- Thi đấu theo nhánh loại trực tiếp, bốc thăm chia cặp ngẫu cho các game thủ

- Chọn 16 game thủ có mức rank cao nhất trong tổng số các game thủ đăng kí

- Vòng đầu tiên: Các game thủ đấu loại trực tiếp với thể thức Bo3

- Các vòng đấu sau: Các game thủ đấu loại trực tiếp với thể thức Bo5

* Luật của giải đấu

- Tổng thời gian thi đấu: 6 phút

- Trong thời gian thi đấu, người chơi sẽ chiến thắng nếu giành được chiến công đầu hoặc trụ đầu.

- Nếu hết 6 phút thi đấu mà không phân thắng bại, kết quả sẽ được xét theo lượng vàng mà game thủ giành được. Người chơi nào có được nhiều vàng hơn sẽ là người giành chiến thắng.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yasou LMHT Tốc Chiến Tốc Chiến Liên Minh Tốc Chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT