Genshin Impact sẽ không ra mắt chế độ PvP?

Thứ sáu, 08/01/2021 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Theo những nguồn tin mới nhất, tựa game đang làm mưa làm gió tại Việt Nam - Genshin Impact sẽ không ra mắt tính năng PvP.

Genshin Impact đang gây sốt cộng động mạng với lối chơi phong thú và đa dạng. Người chơi phải khám phá rất nhiều nếu muốn chinh phục tựa game này và dường như chưa có bất cứ game thủ nào có thể "phá đảo" được Genshin Impact.

Nhưng hiện tại, các game thủ đã xây dựng cho mình kha khá và có thể nói là ổn về mặt đội hình và đang đợi Genshin Impact sẽ ra mắt chế độ PvP để các game thủ có thể thi đấu với nhau và lựa chọn cho mình đội hình mạnh nhất.

Gensin Impact se khong ra mat che do pvp

Thế nhưng các game thủ có lẽ sẽ phải nhận tin buồn nhà phát hành của Genshin Impact nói không với chế độ PVP: Lao vào những trận chiến điên rồ trong Gensin Impact không phải là điều chúng tôi nghĩ đến khi bắt đầu lập kế hoạch nhập vai hành động anime trực tuyến này.

Điều này đã được đồng sáng lập Forrest Liu của miHoYo đã nói trong một cuộc phỏng vấn:  “Mục đích ban đầu của chúng tôi là mang đến cho người chơi trải nghiệm thế giới mở nhập vai và vì vậy chúng tôi đã cung cấp chế độ solo cũng như chế độ co-op để người chơi mời bạn bè tham gia cuộc phiêu lưu cùng họ.”

Gensin Impact khong ra mat che do pvp

"Hơn nữa, các chế độ chơi như PvP nhiều người chơi hoặc các trận chiến một chọi một căng thẳng cũng sẽ không phải là ưu tiên trong tương lai của chúng tôi. Thay vào đó, chúng tôi hy vọng sẽ tạo ra một trò chơi mà trong đó mỗi người chơi có thể có cả thế giới chỉ cho riêng mình, mà còn với sự tự do để bạn bè tham gia."

Rõ ràng rằng PvP không phải là thứ mà người chơi nên chờ đợi. Genshin Impact được thiết kế theo một hướng hoàn toàn ngược lại, và việc thêm người chơi với người chơi chiến đấu sẽ đòi hỏi rất nhiều nỗ lực và tài nguyên, cũng như thời gian phát triển lâu dài.

Gensin Impact se khong ra mat che do pvp

Có rất nhiều kế hoạch cho nội dung tương lai của Genshin Impact như trang phục mới và hệ thống nhà ở, chưa kể năm thành phố lớn còn lại và khoảng một tá nhân vật sắp ra mắt.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Genshin Impact Ghenshin Genshin Impact Pvp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT