DRK Tâm Hải chưa thấy ấn tượng với ai đi đường giữa ở Quần Hùng Tranh Bá

Thứ năm, 25/03/2021 17:06 PM (GMT+7)
A A+

DRK Tâm Hải đã có những chia sẻ vô cùng thú vị trước thềm chung kết Quần Hùng Tranh Bá giữa DRK và Team Flash.

Xin chào, rất vui khi được thực hiện buổi phỏng vấn này cùng Tâm Hải – player trẻ tuổi của DRK. Bạn có thể giới thiệu một chút về bản thân mình được không?

Xin chào tất cả mọi người mình , mình tên là Tâm Hải. Năm nay mình 23 tuổi, mình sinh ra và lớn lên ở Huế. Hiện tại mình đang thi đấu cho team DRK Esports. Ingame của mình là DRK Tâm Hải - vị trí của mình là đường giữa

DRK đã có một hành trình vô cùng xuất sắc và góp mặt tại chung kết của Quần Hùng Tranh Bá, Tâm Hải có chia sẻ gì về hành trình của team không?

Nhờ Huấn luyện viên ChaCaBoCo rất nhiệt tình mời em và Theshy về đội nên em đã đến DRK dù chưa biết line up như thế nào.Đến với giải đấu lần này, team em học hỏi và cọ sát, rất may mắn bọn em đã đến vòng chung kết cùng sự cố gắng của team

Cá nhân Tâm Hải thấy trận đấu khó khăn nhất của DRK tại giải đấu lần này và trận đấu với ai? Vì Sao?

Đối với giải lần này bọn em thấy trận khó khăn nhất đến thời điểm hiện tại là gặp đội Đương Kim Vô Địch giải XGaming Tournament - “Burst The Sky” . Nhờ vào sự nỗ lực của cả team và một chút may mắn cũng như là sự toả sáng cá nhân của The shy Quảng Trị nên tụi em đã vượt qua với tỉ số suýt sao 3:2

Bản Thân Tâm Hải nghĩ trong Quần Hùng Tranh Bá ai là người đi đường giữa bạn không muốn đối đầu hay cảm thấy gặp khó khan khí đối đầu nhất?

Bản thân em chưa ấn tượng với ai đi đường giữa trong giải đấu lần này

Sắp tới DRK sẽ có trận chung kết với FL, DRK có tự tin khi đối đấu với một ông lớn như FL trong một trận chung kết không?

Team em rất vui khi gặp được đối thủ rất mạnh như team FL . Dù kết quả có thắng hay thua thì FL là một đối thủ đáng gờm

Tâm Hải có muốn gửi lời nhắn gì đến Team Flash trước trận chung kết không?

Em mong FL sẽ cống hiến một trận chung kết mãn nhãn cho tất cả mọi người vì đây đã là trận đấu cuối cùng của Quần Hùng Tranh Bá rồi. Bọn em sẽ cố gắng hết sức để có thể giành chiến thắng.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LMHT Tốc Chiến Liên Minh Tốc Chiến Tốc Chiến Quần Hùng Tranh Bá Team Flash DRK
Xem thêm
TIN NỔI BẬT