BTS vs Fishes: Chức vô địch không còn nhưng còn đó danh dự

Thứ năm, 25/03/2021 11:23 AM (GMT+7)
A A+

Quần Hùng Tranh Bá - Cả BTS và Fishes đều đã bị loại khỏi đường đến ngôi vương nhưng trận tranh hạng 3 vẫn cực kì quan trọng với họ nhất là về danh dự.

Giải Quần Hùng Tranh Bá được tổ chức bởi Cao Thủ Tốc Chiến diễn ra từ ngày 1/3/2021 với sự quy tụ của 32 đội tuyển mạnh trên toàn quốc. Đặc biệt, nhà vô địch của giải đấu sẽ nhận được 5 chiếc đệm massage di động Hàn Quốc đa năng Poongsan, mỗi chiếc trị giá 4.499.000 đồng, thích hợp cho các game thủ sử dụng trong tập luyện và thi đấu. 

Bị loại đầy cay đắng ở 2 cặp trận bán kết, cả BTS và Fishes đều rơi khỏi đường đến ngôi vương và nhìn đối thủ của mình đang ngày 1 gần với chức vô địch nhưng không vì thế mà đánh mất đi động lực thi đấu.

Trận đấu tranh hạng 3 sẽ là cuộc đối đầu của BTS và Fishes, có thể thứ hạng không còn quá quan trọng với cả 2 nhưng danh dự sẽ là điều mà 2 đội tuyển này hướng đến.

Xét tương quan về lực lượng thì BTS đang chiếm lợi thế hơn Fishes về nhiều mặt khi họ có dàn tuyển thủ có kinh nghiệm lâu năm như TF, Akeno hay Minas. BTS đang có nhiều chiến thuật hợp lý do xuất phát điểm là một đội chuyên nghiệp và đã ăn tập bài bản từ khá sớm.

Trong một ngày mà Minas thi đấu tròn vai và thăng hoa thì Gragas của anh chàng này sẽ có thể thay đổi cục diện trận đấu chỉ với một tình huống chiêu cuối đẹp mắt. Akeno và TF cũng sẽ là những ngòi nổ đáng sợ nhất của BTS mà Fishes cần chú ý đến .

Nhưng không vì vậy mà đánh giá thấp Fishes Esports khi họ cũng đã có một trận đấu vô cùng quả cảm trước một ông lớn khác là Team Flash. Một trận đấu mà Fishes cho thấy họ xứng đang nằm trong top 4 đội manh nhất giải khi đã chiến đấu tới hơi thở cuối cùng.

Điểm sáng của Fishes Esports có lẽ đến từ khả năng gánh đội cực tốt của anh chàng xạ thủ Ted. Fishes có thể không bài bản và hoàn chỉnh như BTS nhưng họ biết cách tạo bất ngờ trước một đối thủ lớn và hơn bao giờ hết họ biết cách để kết liệu ván đấu.

Trận đấu hứa hẹn sẽ là màn trình diễn của cả 2 đội khi đây đã là trận đấu cuối cùng của họ tại Quần Hùng Tranh Bá.

Nhận định: BTS 3 - 1 Fishes

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LMHT Tốc Chiến Liên Minh Tốc Chiến Tốc Chiến Quần Hùng Tranh Bá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT