LMHT Tốc Chiến: Khi sức trẻ của DRK quật ngã kinh nghiệm của BTS

Thứ năm, 25/03/2021 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Quần Hùng Tranh Bá - DRK đã có chiến thắng thuyết phục trước ứng cử viên hàng đầu của giải đấu BTS.

Giải Quần Hùng Tranh Bá được tổ chức bởi Cao Thủ Tốc Chiến diễn ra từ ngày 1/3/2021 với sự quy tụ của 32 đội tuyển mạnh trên toàn quốc. Đặc biệt, nhà vô địch của giải đấu sẽ nhận được 5 chiếc đệm massage di động Hàn Quốc đa năng Poongsan, mỗi chiếc trị giá 4.499.000 đồng, thích hợp cho các game thủ sử dụng trong tập luyện và thi đấu. 

Cặp bán kết đầu tiên gọi tên DRK và BTS đã mang đến một thế trận giằng co đến bất ngờ và chỉ sau đủ 5 ván đấu thì kết quả mới được xác định. Phần thắng thuộc về sức trẻ của các tuyển thủ của DRK với một trận đấu quả cảm.

Bước vào ván đấu đầu tiên, BTS đang đạt được phong độ cực kì cao khi có được hàng loạt chiến thắng ở các giải lớn nhỏ trên toàn quốc. Minas và những người đồng đội đang có những ngày thi đấu vô cùng thăng hoa nhưng đó là trước khi họ gặp phải một DRK vô cùng bản lĩnh.

Bị vượt lên trong ván đấu đầu tiên trước sự kinh nghiệm của sự xuất sắc của Zigg trong tay T3 cũng như Olaf của TF. DRK dường như họ đã bị đánh thức và ngay lập tức có câu trả lời ở ván đấu thứ 2. Họ triển khai chiến thuật cực kì tốt và trong một ván đấu The Shy Quảng Trị không có đất diễn thì Tâm Hải và Whisky là người lên tiếng.

Lại tiếp tục là Tâm Hải trong ván đấu thứ 3 với một lần nữa vị tướng Ziggs. Anh chàng này đã làm quá tốt với KDA hoàn hảo trước một thế trận cực kì giằng co nhưng người chơi trẻ bên phía DRK vẫn biết cách tạo nên điểm nhấn, khi kết thúc ván đấu tâm hải thậm chí còn chưa hề nằm xuống dù chỉ 1 mạng.

Liên tục là 2 gáo nước lạnh đã khiến cho BTS dường như tỉnh ngộ và họ đã vùng lên trong ván đấu thứ 4 triển khai thế trận từ từ và lăn quả cầu tuyết đủ lớn để có thể chuyển hóa thành chiến thắng. Tưởng như ván đấu thứ 4 sẽ khiến DRK chùn bước nhưng trong một ngày thi đấu xuất sắc của cả một tập thể thì DRK có họ xứng đáng với chiến thắng thứ 5 đầy căng thẳng và là đội đầu tiên ghi tên mình vào trận chung kết.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LMHT Tốc Chiến Liên Minh Tốc Chiến Tốc Chiến Quần Hùng Tranh Bá BTS Tốc Chiến DRK
Xem thêm
TIN NỔI BẬT