CSGO: Could 9 chấm dứt hợp đồng với Woxic

Thứ ba, 19/01/2021 15:07 PM (GMT+7)
A A+

CSGO - Mới đây woxic đã chia tay Could 9 sau gần 4 tháng gắn bó.

Như vậy, Özgür "⁠woxic⁠" Eker stint 's và Cloud9 đã chấm dứt hợp đồng chỉ sau ba tháng. Và thời điểm hiện tại woxic là một tuyển thủ tự do.

"Quyết định này có thể là một cú sốc đối với nhiều người hâm mộ", Henry "⁠HenryG⁠" Greer , Tổng giám đốc của đội đã viết trên Twitter , "nhưng để điều này tiếp tục sẽ không có lợi cho C9 trong tương lai"

Trong thời gian ở cùng đội, woxic chỉ chơi 24 trận đấu, trận cuối cùng của tuyển thủ này là vào ngày 16 tháng 12, khi Cloud9 để thua forZe ở MIDNITE 9.

Lý do như "ping cao" hay vấn đề về múi giờ chính là nguyên nhân Cloud9 chia tay woxic, người được đưa về từ mousesports trong một hợp đồng ba năm trị giá 1,365 triệu đô la tương đương gần 32 tỷ VNĐ.

Theo những thông tin từ đầu tháng 1, Cloud9 sắp ký hợp đồng với cựu tuyển thủ của Chaos, Erick "⁠Xeppaa⁠" Bach, người có thể hoàn thiện đội hình trước mùa giải mới.

Ngoài ra, Rush B Media báo cáo rằng Chris "⁠Elmapuddy⁠" Tebbit sẽ bù đắp vào vị trí huấn luyện bị bỏ trống bởi Aleksandar "⁠kassad⁠" Trifunović , người tương tự như woxic đã rời đội sau kỳ nghỉ đông.

Đội hình CS:GO hiện tại của Could 9

 Alex "⁠ALEX⁠" McMeekin

 William "⁠mezii⁠" Merriman

 Ricky "⁠floppy⁠" Kemery

 Patrick "⁠es3tag⁠" Hansen

Theo HLTV

Highlight của woxic năm 2019

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
woxic chia tay c9 csgo woxic csgo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT