Chuyển nhượng LMHT 17/11: DRX kết thúc hợp đồng với Deft

Thứ ba, 17/11/2020 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Chuyển nhượng LMHT ngày 17/11: DRX kết thúc hợp đồng với Doran, Chovy, Deft và Keria, Broxah gia nhập CLG, Impact tìm được bến đỗ mới.

DRX kết thúc hợp đồng với Doran, Chovy, Deft và Keria

Theo những thông tin mới nhất, DRX sau một mua giải không mấy thành công đã bất ngờ chia tay 4 tuyển thủ chủ chốt của mình là Doran, Chovy, Deft và Keria. Hiện chưa rõ nguyên nhân nhưng cả 4 tuyển thủ này sẽ là những bản hợp đồng cực kì chất lượng cho các đội tại LCK và LPL. 

chuyen nhuong LMHT ngay 17/11

Broxah được cho là đã gia nhập CLG

Chỉ sau một năm chơi cho TeamLiquid trước thềm LCS 2020 với rất nhiều kì vọng, bất ngờ theo nhiều nguồn tin cho rằng Broxah đã ký hợp đồng với CLG. Mặc dù thời gian thi đấu cho Liquid sẽ bị coi là một sự thất vọng, nhưng Broxah đã giúp đội hoàn thành ở vị trí đầu bảng tại LCS mùa hè, giải đấu đầy đủ đầu tiên của anh ấy ở Bắc Mỹ.

Impact and Lost sẽ gia nhập EG vào mùa tới?

Một mùa chuyển nhượng thật sự đầy biến động với LMHT Bắc Mỹ khi mới đây theo một số nguồn tin rằng tuyển thủ đi đường trên kì cựu của TeamLiquid sẽ chia tay đội tuyển này và gia nhập EG vào mùa tới sau 3 năm nhiều thăng trầm cùng TeamLiquid.

chuyen nhuong LMHT ngay 17/11

Cùng với đó, tài năng 21 tuổi Lost cũng được cho là sẽ gia nhập EG. Tuyển thủ này đang tìm một bến đỗ mới để có bứt phá lớn hơn tại LCS. Lost là xạ thủ có thành tích tốt nhất trong Academy League mùa trước, với số mạng hạ gục nhiều thứ hai và KDA cao nhất so với bất kỳ người chơi nào trong giải đấu. 

'Thánh Anivia' Froggen chia tay Dignitas

Froggen là một trong những người đi đường giữa kì cựu nhất hiện nay. Tuyển thủ này đã chơi Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp kể từ mùa đầu tiên và tại rất nhiều đội khác nhau. Froggen được biết đến là người sử dụng Anivia hay nhất thế giới.

Với việc trở thành tuyển thủ tự do, Froggen sẽ một mảnh ghép rất tốt cho những đội đang tìm kiếm một tuyển thủ kì cựu và có kinh nghiệm tại đấu trường quốc tế.

chuyen nhuong LMHT ngay 17/11
Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng lmht
Xem thêm
TIN NỔI BẬT