Chubby tố bị Tú Sena lừa lấy hết tiền chữa bệnh của mẹ

Thứ bảy, 02/01/2021 02:54 AM (GMT+7)
A A+

Chubby đăng đàn trên facebook tố streamer Tú Sena hết thuốc chữa khi lấy trộm chữa bệnh của mẹ mình.

Sau hàng loạt biến cố xảy ra, Chubby vẫn ở bên Sena dù cho mọi người có ghét bỏ anh. Nữ Streamer này là chỗ dựa duy nhất của Sena khi anh chàng gặp khó khăn nhất. Nhưng sau cùng, streamer Sena đã lừa cô nàng lấy đi số tiền chữa bệnh của mẹ Chubby. 

chubby to bi sena lua lay het tien chua benh cho me
Chuppby và Sena đều là streamer

Cụ thể, sau một thời gian cho Sena mượn máy và livestream để streamer này có thể hoàn lương cx như trả nốt số nợ nhưng cuối cùng Chubby không những đã phụ lòng Sena mà còn bị lừa lấy hết đi số tiền trong thẻ ATM của mình. 

Nguyên nhân cho vấn đề là, Tú Sena nợ quá nhiều và ham đánh cờ bạc cho nên không thể giải quyết số nợ dẫn đến việc lấy trộm tiền của Chubby.

chubby to bi sena lua lay het tien chua benh cho me

Cụ thể:

Đến bây giờ thật sự mình hết nhịn nổi nên mình lên tus này ! Nhiều người đã khuyên mình nhưng mình cứ nghĩ sẽ thay đổi được nó nhưng không , nó vẫn ngựa quen đường cũ ! Xong đến bây giờ nó trộm tiền của mình đã tích cóp để về nhà nữa!

Lần 1 : nó lấy thẻ ATM của mình đi rút hết tiền trong thẻ xong nó xoá tin nhắn trừ tiền ở điện thoại của mình đi. Cho tới ngày hôm sau mình vẫn chưa biết bị mất, lúc mình vào bank trên đt thì thấy bị trừ tiền, mình khóc hỏi nó có thật sự lấy của mình không nó 1 mực kêu không, mình tin nó. Xong mình dọa báo công an thì nó kêu là không muốn dính dáng tới công an tại nếu điều tra mặc dù nó không lấy, nhưng sợ công an biết mình ở với nó thì điều tra nó chơi cờ bạc các thứ! Kêu bao giờ có lương thì nó đưa mình để mình về nhà. Bao giờ mình có thì trả lại cho nó! Rồi mình cứ nghĩ nó tốt với mình thật mình tin nó nên thôi nghĩ của đi thay người!

Lần 2: (mình đã khoá thẻ atm ACB vì tưởng là bị người ta hack tiền thật ) thì nó tiếp tục rút tiếp tiền của mình ở thẻ bidv! Lúc này mình đã đổi pass điện thoại nên nó k vào đt mình để xoá tin nhắn được! Vì thường nó rút tiền của mình khi mình đang ngủ ấy nên mình k biết có tin nhắn hay không lúc mình dạy thì mới check được bị trừ tiền! Lần này có tin nhắn nên nó không cãi được ! Và nó nhận nó rút vì chủ nợ dí nó quá nó mới làm vậy. Mình mới nghi cái lần no rút thẻ acb thì nó vẫn chối k phải nó ! Mình cũng ok cho qua (tới hôm sau ngân hàng gọi bảo mình ra check camera thì n sợ mình biết n lấy nên n nói đủ lý do kêu mình đừng ra này nọ nên mình thấy nghi rồi, mình doạ báo công an thì nó mới nhận là nó lấy)

Mình kêu nó trả tiền cho mình ngay lập tức thì nó bảo để nó xoay rồi trả mình. Hôm sau nó đưa mình số tiền nó rút ở acb của mình là 20tr! Còn số tiền nó rút ở bidv mình thì mình chưa cần tới nên để nó từ từ đưa sau cũng được , vì tiền kia là để mình về nhà và chữa bệnh cho mẹ mình nên mình bắt nó đưa trước!

Lần 3 : Sau khi nó đưa mình số tiền đó thì ngày hôm sau nó canh lúc mình ngủ và tiếp tục đi rút của mình tiếp ! Và vẫn vậy lúc mình dạy lại thấy mất tiền ^^! Thì nó năn nỉ cầu xin mình bảo đúng t6 nó trả cho mình tiền thì mình cũng ok cho nó tới t6 ! Nhưng vl là t6 nó lại rút tiếp tiền của mình luôn :))) nó không những k trả mà nó lại còn rút tiếp ! Mình nhắn tin cầu xin nó trả tiền cho mình nhưng nó không chịu trả cho mình và tiếp tục hẹn tiếp trong khi mùng 3 mình về nhà rồi ! Xong nó doạ mình nếu mình lên tus thì nó chết rồi các thứ các kiểu ! Nhưng lần này là quá lắm rồi và mình k chịu được nữa ! Nó dắt mình rồi lừa mình hết lần này tới lần khác rồi !

chubby to bi sena lua lay het tien chua benh cho me
Tú Sena nợ nhiều tiền nên đã lấy trộm của Chubby
chubby to bi sena lua lay het tien chua benh cho me
Tú Sena nợ nhiều tiền nên đã lấy trộm của Chubby

Trong dòng trạng thái mà Chubby đăng lên thì streamer Sena đã lừa cô đến 3 lần và sử dụng đến thủ đoạn để lấy tiền trong ATM của Chubby. Khi mọi thứ bị phát hiện, thay vì xin lỗi và hoàn lại số tiền cho Chubby thì Sena đã dọa rằng nếu Chubby đưa mọi việc lên trên mạng thì anh sẽ chết. 

Như vậy, cho đến giây phút này, có thể nói gần như tất cả những người bạn, người thân đều đã quay đầu với Sena. Người cuối cùng quan tâm và cưu mang anh là Chubby cũng chính thức từ bỏ khi cho rằng Sena "hết thuốc chữa".

chubby to bi sena lua lay het tien chua benh cho me

Và đến thời điểm này, có lẽ sẽ chẳng ai còn lý do để mà bênh vực và thông cảm cho Sena nữa. Mong cho Chubby sẽ lấy lại tinh thần và gạt đi nỗi buồn cũng như nỗi thất vọng đến từ Sena.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sena Chubby Sena lừa Sena Chubby
Xem thêm
TIN NỔI BẬT