Siêu xạ thủ Celebrity gia nhập SBTC Esports của Thầy Ba

Thứ bảy, 14/11/2020 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, sau khi chấm dứt hợp đồng với Team Flash, xạ thủ Celebrity chính thức gia nhập SBTC Esports của Thầy Ba.

Mới đây, sau khi người hâm mộ  Thầy Ba nhận được tin vui khi SBTC "huyền thoại" chính thức trở lại đấu trường chuyên nghiệp. Điều này làm người hâm mộ vui mừng khi đã lâu họ không thấy những tuyển thủ họ yêu mến thi đấu chuyên nghiệp. 

Celebrity gia nhap SBTC cua Thay Ba

Người hâm mộ cũng không khỏi lo lắng vì SBTC Esports đang có line up "khá tệ". Nhưng không để người hâm mộ chờ lâu, mới đây Thầy Ba đã công bố bản hợp đồng bom tấn của SBTC - Siêu xạ thủ Celebrity.

Celebrity là một xạ thủ có kĩ năng cực tốt, thuộc top những xạ thủ hay nhất VCS. Được mệnh danh là "Xạ thủ quốc tế" Celebrity là người có khả năng gánh đội cực tốt.

Celebrity cap ben SBTC cua Thay Ba

Về mới mái nhà SBTC Esports của Thầy Giáo Ba, xạ thủ này sẽ gánh vác một trách nhiệm nặng nề khi theo những tin đồn thì Thầy Giáo Ba để những người em của mình như: Clear, Potm, Sena có thêm một cơ hội tại đấu trường chuyên nghiệp.

Hiện tại chưa có bất kì thông tin nào chính thức về vấn đề này khi đội hình chính thức của SBTC chưa xuất hiện. Việc Celebrity là tuyển thủ đầu tiên cập bến đội tuyển này sẽ là tin vui cho những người yêu mến Thầy Giáo ba và SBTC. Chắc chắn Thầy Ba sẽ còn rất nhiều việc để làm nếu muốn hoàn thiện đội hình SBTC.

Highlight của Celebrity - Xạ thủ Quốc tế

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Celebrity Thầy Giáo Ba Thầy Ba SBTC SBTC Esports
Xem thêm
TIN NỔI BẬT