Bomman và Minh Nghi tiếp tục phát 'cẩu lương' ngay cả trên Vlog nhà mới

Thứ tư, 27/01/2021 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Liên tục phát "cẩu lương", Bomman lại xuất trong Vlog của Minh Nghi nhưng lần này Minh Nghi quay Vlog còn Bomman chơi Tốc Chiến.

Như đã hẹn với các khán giả, Minh Nghi đã cho ra mắt Vlog giới thiệu nhà mới của mình. Một căn chung cư nhỏ nhưng rất hiện đại và có trang trí đơn giản.

Có vẻ như Minh Nghi không phải cô gái cầu kì khi một số streamer khác có cách trang trí nhà với nhiều họa tiết để có một "background" đẹp khi lên hình.

bomman va minh nghi tiep tuc phat cau luon ngay ca tren vlog nha moi

Minh Nghi cũng chia sẻ 3 lý do cô quyết định chọn một căn nhà mới vì nhà mới sẽ gần công ty để sống hết mình với Esports, có không gian thoải mái để stream cũng để quay Vlog fan hâm mộ và cuối cùng Minh Nghi chia sẻ đây là một căn nhà "rất xinh".

Đập vào mắt người xem Vlog ngay khi Minh Nghi mở cửa ngôi nhà mới của mình chính là bóng người vô cùng quen thuộc và xuất hiện bên cạnh cả Minh Nghi mọi lúc, mọi nơi - Bomman.

bomman va minh nghi tiep tuc phat cau luon ngay ca tren vlog nha moi

Bomman và Minh Nghi đang là một trong những cặp đôi được ủng hộ và yêu mến nhất Esports Việt Nam khi cả 2 đều có những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu và tình cảm với nhau mặc dù đang yêu xa.

Không khó hiểu khi những sự kiện quan trọng của Minh Nghi, Bomman đều xuất hiện hoặc để lại những món quà khiến fan vô cùng ghen tị.

bomman va minh nghi tiep tuc phat cau luon ngay ca tren vlog nha moi

Trong Vlog, Bomman chỉ ngồi chơi Tốc Chiến trên ghế và "mặc kệ" cho Minh Nghi quay Vlog nhà mới nhưng ngay lập tức cư dân mạng phát hiện ra cặp đôi này lại phát "cẩu lương" một cách vô cùng đáng yêu.

Cuối Vlog, Bomman chỉ nói "Đang try hard, uống Phúc Long ngồi đánh Tốc Chiến, trời ơi cuộc sống thế là đủ. Bạn cứ quay Vlog của bạn đi"

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Minh Nghi Bomman Minh Nghi Vlog Tốc Chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT