Bị loại vì 'quá non', đối thủ tố G.G 'hack map'

Thứ hai, 12/04/2021 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Một đội tuyển sau khi để thua G.G đến 2 lần đã tố giác đội tuyển này "hack map" tại vòng loại Icon Series của LMHT Tốc Chiến.

Cuối tuần vừa qua cũng là những ngày thi đấu cuối cùng để tìm ra 2 trên 10 tấm vé bước vào vòng bảng Icon Series mùa Hè - Giải đấu danh giá nhất của LMHT Tốc Chiến Việt Nam.

Trường hợp hi hữu đã xảy ra khi tại bảng A, GG sau khi chiến thắng một đội tuyển cùng bảng đến 2 lần nhưng đối thủ của họ không những không phục mà con tố GG "hack map".

Đối thủ khẳng định GG hack và muốn trao 800 triệu nếu đây là thực lực của GG

Ngay lập tức, cộng đồng đồng mạng đã bàn tán về vấn đề này, phía đối thủ của GG còn đưa ra "bằng chứng" rằng hỗ trợ của GG - Deequeen sử dụng kĩ năng mà không có tầm nhìn. 

Áp lực dành cho GG là vô cùng lớn khi đội tuyển này đã chịu rất nhiều lời chỉ trích trong khi thi đấu, đã có lúc tập thể GG bị chửi và quấy phá bởi 1 số cá nhân nhưng khi BTC và các đội tuyển khác sau khi kiểm tra đã tuyên bố rằng GG hoàn toàn "trong sạch".

BTC Icon Series lên tiếng về việc đối thủ liên tục tố cáo GG

BTC của vòng loại Icon Series còn không quên nhấn mạnh: Các bạn nên nhìn nhận khách quan hơn để cùng nhau tiến bộ, không nên chỉ đổ lỗi cho người khác.

Sau khi vòng loại Icon Series kết thúc, GG chỉ cán đích với ngôi á quân và không giành được tấm vé đến với vòng bảng. Người đi đường giữa của GG - D.H đã lên tiếng về những lùm xùm xung quanh việc "hack map".

Vòng loại Icon Seris: Bị loại vì 'quá non

Ngay lập tức bài viết nhận được rất nhiều bình luận và phần lớn là bênh vực cho GG, nói rằng đối thủ của họ "quá non". Nhiều người nói rằng đối thủ của GG không có thực lực hay di chuyển "non" nhưng không chịu nhận cái kém của mình.

Một lần nữa, để xoa tan những nghi ngờ cho GG, đại diện của BTC vòng loại Icon Series đã lên tiếng và bình luận vào bài viết của D.H.

Vòng loại Icon Seris: Bị loại vì 'quá non

Mọi chuyện gần như đã chấm dứt khi GG hoàn toàn không có dấu hiệu hack map, có thể đối thủ của họ chỉ sử dụng "chiêu trò" để tâm lý của đội tuyển này bị ảnh hưởng và "cóng" khi thi đấu.

Nhưng dù vậy đây cũng là một hành động không đẹp trong Esports khi các đội tuyển nên chấp nhận sự thất bại của mình để tiến bộ hơn chứ không phải là đổ lỗi cho người khác. 

Đoạn clip đối thủ của GG cho rằng đội tuyển này "hack map" mặc dù đã bị lộ vị trí của "Triệu Hồi Aery". 

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Glory Gaming LMHT Tốc Chiến Tốc Chiến Icon series Hack map toc chien
Xem thêm
TIN NỔI BẬT