Among Us đã có thể chơi trên Nitendo Switch

Thứ năm, 17/12/2020 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Sau rất nhiều tin đồn, cuối cùng Among Us đã xuất hiện trên Nitendo Switch.

Among Us, trò chơi hiện đang xô đổ hàng loạt những kỉ lục hiện đã chính thức xuất hiện trên hệ máy Nitendo Switch. Tin đồn về việc tựa game này sẽ ra mắt trên nhiều nền tảng khác nhau đã xuất hiện từ khá lâu và hiện tại nhà phát hành Among Us đang đưa tựa game này lên tất cả các nền tảng khác nhau. 

Among Us da co the choi tren Nitendo Switch

Người chơi có thể mua game với giá 5$ tương đương với giá mà họ phải trả trên Stream. Điều đặc biệt là họ có thể chơi với bạn bè của họ trên các nền tảng khác nhau.

Vì trò chơi có một số cơ chế khó thực hiện hơn trên Nintendo Switch, điển hình như việc gõ phím, Among Us đã thực hiện một số thay đổi để tất cả mọi người có thể tiếp cận dễ dàng hơn.

Khi nói đến Among Us trên Nintendo Switch, trò chơi sử dụng cả bộ điều khiển vui nhộn trên thiết bị cũng như màn hình cảm ứng tích hợp. 

Among Us da co the choi tren Nitendo Switch

Điều này có thể phức tạp lúc đầu và gõ trên Nintendo Switch cũng khó hơn đáng kể so với trên PC hoặc trên điện thoại của bạn, vì vậy người chơi sẽ phải thích nghi.

Đây là lần đầu tiên Among Us được chuyển sang một nền tảng khác kể từ khi trò chơi được phát hành vào năm 2018 cho PC và thiết bị di động. 

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Among us
Xem thêm
TIN NỔI BẬT