Tuyển thủ Team Flash tố top 1 xếp hạng Liên Quân Mobile hack map

Thứ sáu, 15/01/2021 11:46 AM (GMT+7)
A A+

Thành viên của của đội tuyển Liên Quân Team Flash - FL.XB đã đăng đàn tố cáo Top 1 Liên Quân Mobile có hành vi hack map trong quá trình leo rank.

Sau 4 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam, Liên Quân Mobile đã nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ và trở thành một trong những tựa game ăn khách nhất tại mảnh đất hình chữ S. Tuy nhiên, Liên Quân cũng nhận về không ít những phàn nàn của game thủ về vấn đề gian lận trong trò chơi.

Mặc dù Garena đã thẳng tay khóa tất cả các tài khoản có hành vi không trong sạch thế nhưng dường như điều này không thấm vào đâu khi lượng tài khoản là quá nhiều. Từ đánh thường cho đến đánh rank, từ rank thấp cho đến rank cao, tình trạng hack diễn ra ngày một phổ biến và thậm chí nhiều người con hiên ngang livestream và sử dụng phần mềm gian lận.

Xuân Bách, tuyển thủ của đội tuyển Liên Quân Mobile Team Flash mới đây đã tố cáo top 1 xếp hạng của Liên Quân Mobile sử dụng hack map. Dựa vào những gì FL.XB chia sẻ trên một bài đăng trong nhóm của mình thì tuyển thủ này đã có một cuộc tranh luận không hồi kết khi game thủ có nickname Billy Nè phủ nhận hoàn toàn những gì Xuân Bách nói.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên tuyển thủ của Flash lên tiếng tố cáo những hành vi gian lận. Trên sóng livestream của mình, Xuân Bách cũng đã nhiều lần khẳng định Billy Nè sử dụng hack map để có thể leo lên top 1 xếp hạng. "Ông trùm diệt hack của Liên Quân Việt Nam" thực sự là một người rất tâm huyết trong việc giữ gìn sự trong sạch của Liên Quân Mobile. 

Tầm nhìn luôn là yếu tố mang tính quyết định trong những tựa game MOBA và Liên Quân cũng không phải ngoại lệ. Hy vọng rằng nhà phát hành sẽ sớm tìm ra giải pháp để có thể "diệt cỏ tận gốc" và giúp cho tất cả game thủ có một môi trường cạnh tranh lành mạnh.

Liên Quân Mobile: Chi tiết bản cập nhật Đảo Mù Sương

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liên Quân Mobile Team Flash Team Flash Liên Quân FL.XB Xuân Bách Billy Nè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT