Team Flash thay máu lực lượng, bảo vệ ngôi vương VCS

Thứ ba, 06/10/2020 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Team Flash đang chuẩn bị cho cuộc thay máu lực lượng sau khi chia tay hai tuyển thủ là EGO và Naul.

Bỏ qua việc không thể tham dự CKTG do diễn biến phức tạp của Covid-19 thì 2020 là một năm vô cùng thành công của Team Flash. 

Gieo sầu cho GAM Esports ở cả hai trận chung kết, Team Flash cho thấy mình là một thế lực thống trị tại VCS. Một trong những nhân tố chủ chốt giúp đội tuyển này đạt được điều đó là sự tiến bộ vượt bậc của tài năng trẻ EGO.

Thay thế Yijin ở vị trí đi rừng, EGO trưởng thành qua từng trận đấu và giành rất nhiều MVP, đặc biệt là giải thưởng “Tân binh xuất sắc nhất giải”.

Khi mà mọi người còn đang nghĩ về một bản hợp đồng mới mà FL đưa ra để giữ chân EGO thì mới đây, chàng trai này đã thông báo rời Team Flash và trở thành tuyển thủ tự do.

Về phía Team Flash, đội tuyển này cũng đã có thông báo chính thức trên fanpage về sự ra đi của “Tiểu Sofm”. Bên cạnh đó, FL cũng sẽ hỗ trợ EGO trong quá trình tìm bến đỗ mới cũng như những vấn đề xoay quanh quá trình chuyển nhượng.

Sự ra đi này khiến cho những người yêu mến FL cảm thấy vô cùng tiếc nuối và lo lắng. Bởi lẽ, Yijin vẫn chưa thể quay trở lại khiến khu vực rừng của FL vô chủ.

Một cuộc chia ly khác của Team Flash đó là trường hợp của Naul. Mặc dù không đóng góp quá nhiều trong mùa giải vừa rồi nhưng Naul vẫn là người chơi đường giữa có “số má” tại VCS.

Tuy nhiên, fan hâm mộ của FL không cần phải quá lo lắng khi họ đang có một Katy với phong độ rất tốt. Tương tự như EGO, FL cũng sẽ hỗ trợ Naul trong quá trình tìm bến đỗ mới.

Trên trang facebook cá nhân, xạ thủ của FL là Slayder cũng đã đăng một dòng trạng thái với nội dung: “-2 rồi, sắp tới còn - nữa”. Điều này khiến người ta nghĩ tới một cuộc thay máu lực lượng quy mô lớn của Team Flash.

Rất có thể đương kim vô địch VCS sẽ bổ sung những bản hợp đồng bom tấn trong thời gian sắp tới nhằm hướng đến mục tiêu bảo vệ ngôi vương của mình.

[CKTG 2020] Lịch thi đấu Chung kết thế giới LMHT 2020 mới nhất

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Team Flash FL EGO Naul VCS
Xem thêm
TIN NỔI BẬT