Team Flash bất ngờ chia tay xạ thủ Slayder

Thứ tư, 14/10/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Khi mà người hâm mộ còn chưa hết bất ngờ trước sự ra đi của Katy, EGO và Naul thì Team Flash tiếp tục thông báo chia tay ngôi sao số 1 Slayder.

Thời gian vừa qua, những người yêu mến LMHT nói chung và fan hâm mộ Team Flash nói riêng đã phải đón nhận rất nhiều những thông tin chuyển nhượng vô cùng bất ngờ.

Cách đây không lâu, Team Flash đã thông báo chia tay hai người chơi đường giữa là Naul, Katy và tài năng trẻ tại khu vực rừng EGO. Mặc dù việc FL muốn thay máu lực lượng đã được dự đoán từ trước, thế nhưng người hâm mộ vẫn không thể ngờ được rằng cái tên tiếp theo là Slayder.

Nếu như những cái tên như Katy hay EGO chỉ mới thăng hoa trong mùa giải vừa rồi cùng Team Flash thì Slayder có thể coi là "công thần khai quốc" của đội tuyển này. Đến với FL từ những ngày đầu tiên, trải qua rất nhiều thăng trầm cùng với đội tuyển và mang về hai chức vô địch VCS mùa xuân và mùa hè 2020, thật khó tin khi ngôi sao số 1 của FL lại nói lời chia tay sau một mùa giải thành công như như thế.

Trên trang facebook cá nhân, cựu xạ thủ của FL cũng đã thông báo chính thức về sự ra đi này và gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ và đội tuyển. Bên cạnh đó, Slayder cũng tiết lộ mình sẽ gia nhập một đội tuyển khác và hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ mình.

Như vậy tính đến thời điểm hiện tại, Team Flash đã chia tay 4 tuyển thủ. Đội hình từng giúp họ giành hai chức vô địch VCS 2020 mùa xuân và mùa hè giờ chỉ còn lại Yoshino và Palette. Tuy nhiên với tham vọng thống trị VCS, Team Flash chắc chắn sẽ kích nổ bom tấn trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Team Flash Slayder
Xem thêm
TIN NỔI BẬT