SofM nghẹn ngào gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ Việt Nam

Thứ bảy, 17/10/2020 11:03 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi phỏng vấn sau trận đấu với JDG tại tứ kết CKTG 2020, SofM đã vô cùng xúc động gửi lời cảm ơn đến khán giả Việt Nam đã luôn ủng hộ và dõi theo mình.

SofM đã đi một hành trình dài, dài hơn bất cứ game thủ Việt Nam nào tại đấu trường chuyên nghiệp của Liên Minh Huyền Thoại. 8 năm là quãng thời gian mà chàng trai sinh năm 98 dùng để viết lên câu chuyện cổ tích cho riêng mình.

Sau 796 ngày toàn bại trước JDG, đến những cổ động viên mơ mộng nhất của Suning cũng không dám nghĩ SofM cùng đồng đội lại có một chiến thắng giòn giã đến như vậy và lại còn ở một đấu trường danh giá như CKTG 2020.

SofM nghẹn ngào trong buổi phỏng vấn sau trận đấu

Thế nhưng SofM đã chứng minh cho cả thế giới thấy gần một thập kỷ qua mình chưa bao giờ dừng lại. Thần rừng người Việt vẫn tiến về phía trước một cách chậm rãi, chắc chắn. Và đỉnh cao là trận thắng JDG tại tứ kết CKTG 2020 đưa SofM đến với một trong những cột mốc đáng nhớ nhất trong cuộc đời.

Trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, SofM đã nghẹn ngào chia sẻ: "Tôi biết là có rất nhiều người Việt Nam sẽ xem tôi thi đấu trận hôm nay. Tôi cảm thấy rất biết ơn đến các anh em. Tôi đã thi đấu LMHT rất lâu rồi. Đây là CKTG lần đầu tiên của tôi. Đây là chiến thắng mà tôi muốn dành cho mọi người. Tôi cảm thấy rất biết ơn”.

Những thất bại, hoài nghi từ mọi người hay thậm chí là sự hoài nghi về khả năng của chính bản thân mình đã trực trào trên  đôi mắt của chàng trai 22 tuổi và chỉ đợi đến giây phút này để vỡ òa.

Chuyến phiêu lưu của SofM tại CKTG 2020 sẽ vẫn còn tiếp tục và khó khăn hơn rất nhiều, thế nhưng chẳng ai đánh thuế giấc mơ. Chẳng phải tất cả chúng ta đều đang sống trong giấc của người Việt Nam đầu tiên thi đấu tại bán kết CKTG?

LINK XEM TRỰC TIẾP CKTG 2020 HÔM NAY 17/10

[CKTG 2020] Lịch thi đấu Chung kết thế giới LMHT 2020 mới nhất

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2020 SofM Suning
Xem thêm
TIN NỔI BẬT