SofM nói điều bất ngờ sau khi 'hủy diệt' Team Liquid

Thứ ba, 06/10/2020 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Sofm đã có những chia sẻ sau khi cùng Suning hủy diệt Team Liquid mang về trận thắng đầu tiên tại CKTG 2020.

Sau những thay đổi về mặt chiến thuật, Suning đã có chiến thắng đầu tiên tại CKTG 2020 sau khi hạ đối thủ của mình là Team Liquid. Một trận đấu tiệm cận với sự hoàn hảo khi mà Sofm và đồng đội đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu và không cho TL bất cứ một cơ hội nào.


Highlight trận đấu giữa SN và TL (Nguồn VETV7)

Tại buổi phỏng vấn sau trận đấu, Sofm đã có những chia sẻ xoay quanh chiến thắng đầu tiên của mình tại CKTG. Bên cạnh đó, anh chàng này cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ Việt Nam và Trung Quốc.

Đây đã là trận đấu thứ hai của các bạn tại CKTG, các bạn có còn cảm thấy căng thẳng không?

Vẫn còn một chút. Tuy nhiên trận thắng hôm nay giúp chúng tôi cải thiện rất nhiều về mặt tâm lý.

Trận đấu hôm nay bạn đã sử dụng Nidalee rất tốt mặc dùng đây là vị tướng bạn rất ít khi sử dụng. Vì sao bạn lại có sự lựa chọn này?

Đã lâu rồi tôi chưa sử dụng Nidalee, tuy nhiên đồng đội nói rằng vị tướng này phù hợp với tôi. Cá nhân tôi không thích Nidalee lắm vì hiệu quả thi đấu không cao, dễ chết ở giai đoạn giữa trận đấu.

Bạn đánh giá thế nào về màn trình diễn với Nidalee của mình hôm nay?

Hôm nay đồng đội của tôi đã phối hợp tốt hơn khá nhiều. Những lựa chọn của họ kết hợp rất tốt với tướng của tôi, vì vậy mà Nidalee của tôi đã tỏ ra hiệu quả trong trận đấu hôm nay.

Một tình huống khá đáng tiếc trong chiến thắng hủy diệt của các bạn đó là việc bị Syndra cướp mất Baron. Lúc đó đã xảy ra chuyện gì?

Chúng tôi quả thực đã nhìn thấy Syndra ở đó, nhưng việc không kịp bàn bạc và phối hợp với nhau đã dẫn đến tình huống mất Baron.

Sofm của chúng ta là một tuyển thủ rất đặc biệt khi có fan hâm mộ của cả hai khu vực là Trung Quốc và Việt Nam theo dõi. Vậy bạn có điều gì muốn gửi tới những người yêu mến mình không?

Cảm ơn các bạn đã theo dõi mình và đội tuyển Suning. Chúng mình sẽ cố gắng thi đấu hết sức.

LINK XEM TRỰC TIẾP CKTG 2020 HÔM NAY 6/10

LỊCH THI ĐẤU CKTG LMHT 2020 MỚI NHẤT

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2020 CKTG LMHT 2020 Suning Sofm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT