SofM chính thức gia hạn hợp đồng với Suning

Thứ năm, 17/12/2020 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Trên Weibo chính thức của Suning, đội tuyển này đã thông báo gia hạn hợp đồng thành công với SofM.

Câu chuyện về tương lai của SofM đã tiêu tốn khá nhiều giấy mực của báo chí suốt thời gian vừa qua. Bởi lẽ, hợp đồng của "thần rừng Việt Nam" với Suning đã hết từ ngày 17/11 thế nhưng người hâm mộ vẫn chưa thấy bất kỳ động tĩnh nào từ phía đội tuyển Trung Quốc.

Có rất nhiều tin đồn về sự ra đi của SofM. Theo nhiều nguồn tin trong và ngoài nước, SofM được cho là sẽ chuyển sang thi đấu cho IG. Cũng có một số thông tin khác cho rằng SofM sẽ sang TSM với người đồng đội SwordArt của mình.

Tuy nhiên cách đây ít phút, phía Suning đã có thông báo về tương lai của SofM. Trang Weibo chính thức của đội tuyển này xác nhận đã gia hạn hợp đồng thành công với "Duy Cầu Giấy" trong mùa giải tới.

SofM ky hop dong voi Suning

Nguyên văn dòng trạng thái như sau:

"Là một ngoại binh đã thi đấu ở LPL hơn 4 năm, khả năng giao tiếp và tính cạnh tranh của SofM rất đáng nể. Sự thống trị ở khu vực đi rừng và sự hiểu biết về game của SofM đã được chứng minh với tất cả mọi người. Với màn trình diễn ở năm 2020, SofM đang được đề cử ở cả 3 giải thưởng đó là MVP của năm, Ngoại Binh xuất sắc nhất, Đi rừng xuất sắc nhất. Trong mùa chuyển nhượng năm ngoái, chúng tôi đã đến tận Việt Nam để có thể tiếp cận và thuyết phục SofM gia nhập team Suning và có được kết quả thi đấu như hôm nay. Còn ở năm nay, team và SofM cũng đã trao đổi và thống nhất về định hướng, mục tiêu trong năm mới một cách chân thành và quyết tâm nhất.Trong tương lai, hi vọng cả team sẽ cùng nhau tiếp tục cố gắng với SN SofM".

Có thể thấy vai trò của SofM đối với LPL nói chung và Suning nói riêng là rất lớn và Suning đã rất may mắn khi giữ chân thành công ngôi sao sáng giá nhất của mình. Bởi nếu thiếu SofM tại khu vực rừng, khả năng cạnh tranh những danh hiệu của SN gần như bằng con số 0.

SofM ky hop dong voi Suning

Hy vọng với bản hợp đồng mới này SofM sẽ tiếp tục thi đấu thăng hoa và là đầu tàu dẫn dắt cả đội đến với thành công, tiếp tục chinh phục giấc mơ chạm tay vào chiếc cúp vô địch thế giới.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SofM Suning LMHT LPL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT