RNG lên ngôi vô địch MSI 2021

Thứ hai, 24/05/2021 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi vị cao nhất của MSI 2021 đã gọi tên RNG sau khi đội tuyển LMHT đến từ Trung Quốc giành chiến thắng 3-2 trước DWG KIA.

Trận chung kết MSI 2021 đã diễn ra đúng với những gì mà người hâm mộ kỳ vọng. Cả 2 đội tuyển đã phải cần đến ván thi đấu thứ 5 để định đoạt được kết quả trận đấu. Những người chiếm thế chủ động là RNG khi đội tuyển này vươn lên dẫn trước sau ván đấu đầu tiên.

RNG lên ngôi vô địch MSI 2021 47592

DWG KIA cũng "không phải dạng vừa" khi ngay lập tức cân bằng tỷ số ở ván đấu thứ 2. Sự vượt trội của tập thể RNG một lần nữa giúp họ có lợi thế khi nâng tỷ số lên 2-1. Một lần nữa DWG KIA rơi vào thế bám đuổi và buộc phải thắng nếu muốn nuôi hy vọng vô địch.

Kịch tích của trận đấu được đẩy lên khi Ghost có cho mình tình huống Pentakill với Tristana và đưa trận đấu về vạch xuất phát. Bước vào ván đấu quyết định, cả hai đội đều nhập cuộc một cách thận trọng. Tuy nhiên, thế cân bằng chỉ có thể duy trì đến phút thứ 4.

Tình huống Pentakill của Ghost trong ván đấu thứ 4

Người đi rừng của RNG cho thấy sự hiệu quả của mình khi liên tiếp có những tình huống gank mang về mạng hạ gục ở cả ba khu vực đường. Đội tuyển LMHT đến từ Trung Quốc đã "lăn cầu tuyết" cực mạnh và không cho đối thủ bất kỳ cơ hội nào. Với kết quả này, RNG đã giúp LPL có lần thứ 2 lên ngôi tại sân chơi MSI qua đó cân bằng thành tích với LCK.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MSI 2021 MSI RNG DWG KIA RNG vô địch MSI 2021 Ghost Pentakill LPL LCK
Xem thêm
TIN NỔI BẬT