Riot Games công bố giải đấu 'VALORANT Championship Tour 2021: Stage 3 Masters' sẽ diễn ra ở Berlin

Thứ sáu, 07/05/2021 17:02 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Riot Games đã chính thức công bố thành phố Berlin, Đức sẽ là địa điểm đăng cai tổ chức giải đấu Stage 3 Masters thuộc giải VALORANT Championship Tour 2021

VALORANT Masters tại Berlin sẽ khởi tranh vào ngày 09/09/2021, là nơi quy tụ những đội tuyển mạnh nhất trên thế giới để tranh tài và giành điểm tích lũy. Những số điểm thi đấu này sẽ quyết định đội tuyển nào có suất tham dự VALORANT Championship, cũng là sự kiện cuối cùng của giải đấu trong năm. Kết quả VCT: Berlin Stage 3 Masters sẽ được quyết định trong trận chung kết diễn ra vào ngày 19/09.

vol 1

Bắt đầu từ tháng 6, hàng ngàn đội tuyển sẽ tham gia 7 sự kiện tại giải đấu Challengers của các khu vực và chỉ có 16 đội xuất sắc nhất sẽ tiến vào giải Masters tại Berlin. Giải đấu sẽ được tổ chức tại Nhà Hát Verti và Riot Games sẽ một lần nữa mang những giải đấu Esports đỉnh cao nhất đến thủ đô Berlin của Đức.

Tương tự như Reykjavik Masters, Berlin Masters sẽ diễn ra trên các máy chủ ngoại tuyến, cho phép các game thủ tranh tài trong một môi trường không lo ngại vấn đề giật lag. Đây sẽ là cơ hội cuối cùng để các đội tuyển kiếm điểm thi đấu và giành quyền tham dự VALORANT Championship, nơi đội tuyển xuất sắc nhất sẽ trở thành Nhà Vô Địch VALORANT 2021 của thế giới. Tất cả các trận đấu của Berlin Masters sẽ được phát sóng trực tiếp trên các nền tảng phát sóng kỹ thuật số, bao gồm cả Twitch.tv và Youtube.

vol 2

Đối tác chính thức tài trợ bàn phím và chuột thi đấu của giải VALORANT Championship sẽ là HyperX. Ngoài ra, Riot Games cũng đã hé lộ một số thông tin chi tiết về Reykjavik Masters sẽ khởi tranh vào ngày 24/05 tới đây. Hơn 2,000 đội tuyển trên khắp thế giới đã đăng ký tham dự vòng loại để giành lấy 1 trong 10 suất tham dự sự kiện. Tại đây, Breeze (bản đồ mới nhất của VALORANT) sẽ lần đầu tiên được đưa vào giải đấu. Chiếc cúp Masters cũng đã được hé lộ vào hôm nay, và sẽ là giải thưởng cho đội tuyển vô địch Reykjavik Masters.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VALORANT Championship Tour 2021 VALORANT VALORANT Masters
Xem thêm
TIN NỔI BẬT