PUBG: POPS eSports PUBG Invitational chính thức khởi tranh

Thứ sáu, 23/10/2020 12:05 PM (GMT+7)
A A+

Ngày mai (24/10), giải đấu POPS eSports PUBG Invitational sẽ chính thức khởi tranh với sự góp mặt của những đội tuyển PUBG hàng đầu Việt Nam như Divine Esports, Ceberus Esports, Team NO1...

Với mong muốn tạo thêm nhiều sân chơi có chất lượng chuyên môn cao dành cho cộng đồng PUBG Việt Nam, POPS eSports quyết định tổ chức giải đấu POPS eSports PUBG Invitational với sự góp mặt của những cái tên ưu tú nhất của nền PUBG Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

24 đội tuyển PUBG có phong độ tốt nhất thời gian gần đây đã được BTC mời tham dự và chiến đấu cho tổng giải thưởng lên đến 10.000 USD. Trong đó, 8 đội hạt giống được vào thẳng vòng chung kết. 16 đội tuyển còn lại sẽ phải thi đấu vòng loại và tìm ra 8 cái tên xuất sắc để đối đầu với những đội hạt giống.

Theo lịch thi đấu của POPS eSports PUBG Invitational, các đội tuyển sẽ bắt đầu thi đấu từ 17h00 với tần suất 5 trận/ngày. Vòng loại sẽ diễn ra trong hai ngày 24 và 25/10, vòng chung kết sẽ thi đấu liên tục trong ba ngày từ 30/10 đến 01/11. 

Đây cũng là cơ hội cho những tên tuổi lớn trong làng PUBG Việt Nam như Divine Esports, Ceberus Esports... có những bước chạy đà cho giải đấu PUBG Continental Series 3 APAC diễn ra vào tháng 11 sắp tới.

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng vô cùng nóng lòng đón xem màn trình diễn của "dream team" mới trong làng PUBG Việt Nam - Team NO1 trong giải đấu đầu tiên mà họ góp mặt.

Với sự góp mặt của 24 đội tuyển mạnh nhất PUBG Việt Nam thời điểm hiện tại, POPS eSports PUBG Invitational hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ những trận đấu đỉnh cao.

Lịch thi đấu PUBG Continental Series 3 APAC (PCS 3 APAC)

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
POPS eSports PUBG Invitational PUBG PUBG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT