PUBG: Divine Esports chính thức đổi tên thành LG Divine

Thứ năm, 22/10/2020 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây sau khi lên ngôi tại PUBG Vietnam Series Winter 2020 ( PVS Winter 2020), Divine Esports sẽ chính thức đổi tên thành LG Divine ở giải đấu PUBG Continental Series 3 APAC (PCS 3 APAC).

Người hâm mộ PUBG Việt Nam từ lâu đã quá quen với các tên Divine Esports. Đội tuyển giàu thành tích bậc nhất PUBG nước nhà mới đây đã có lần đầu tiên vô địch PUBG Vietnam Series sau 6 lần tham gia.

Như vậy, đương kim vô địch PUBG Continental Series 2 APAC đã tiến thêm một bước nữa trên con đường hoàn thiện bộ sưu tập danh hiệu của mình.

Sau khi lên ngôi tại PUBG Vietnam Series Winter 2020 cách đây ít ngày thì mới đây Divine Esports đã đón nhận thêm một tin vui khác. Tập đoàn LG chính thức dành một bản hợp đồng tài trợ dài hạn cho đội tuyển Divine eSports như phần thưởng dành cho đội tuyển này.

Cũng trong sự kiện này, Divine Esports sẽ chính thức đổi tên thành LG Divine ở giải đấu PUBG Continental Series 3 APAC (PCS 3 APAC) diễn ra vào tháng 11 tới đây. Trên fanpage chính thức, Divine Esports cũng đã thông báo chính thức thông tin này đến với người hâm mộ. 

Trong giải đấu PUBG Continental Series 3 APAC (PCS 3 APAC) sắp tới, đội tuyển LG Divine sẽ thi đấu với tag team LGDV cùng các thành viên:

- LGDV_Nickyyy

- LGDV_Leviz

- LGDV_Turtle

- LGDV_NamC

- LGDV_JEnd

- LGDV_Junnn

Với sự hỗ trợ của LG trong thời gian tới, LG Divine chắc chắn sẽ tiếp tục giành thêm thành tích cao cho PUBG Việt Nam tại đấu trường PUBG quốc tế.

Lịch thi đấu PUBG Continental Series 3 APAC (PCS 3 APAC)

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Continental Series 3 APAC LG Divine Divine Esports PCS 3 APAC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT