PUBG mùa giải 9: Ra mắt hệ thống tiền mới với tên gọi G-Coin

Thứ sáu, 16/10/2020 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, PUBG đã cho ra mắt hệ thống tiền tệ mới mang tên G-Coin giúp người chơi dễ dàng mua sắm vật phẩm với rất nhiều những ưu đãi khác.

Hiện tại, mỗi khi muốn mua vật phẩm từ cửa hàng, bạn buộc phải thanh toán bằng tiền mặt. Với G-Coin, bạn sẽ có thể thực hiện giao dịch mua một lần duy nhất để nạp tiền vào ví trong trò chơi của mình.

Từ đó, việc mua sắm các vật phẩm mong muốn sẽ trở nên dễ dàng và bạn sẽ mất ít thời gian hơn để thông qua quy trình xác nhận. Trong bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu sơ lược về G-Coin, cách lấy G-Coin và một số lợi ích khác của hệ thống tiền tệ này.

Bạn có thể mua G-Coin trong thẻ G-Coin ở Cửa hàng. Bạn cần sử dụng tiền trong Ví Steam để mua G-Coin, nhưng từ đó, các giao dịch mua hàng trong PUBG sẽ được trừ vào số dư G-Coin của bạn.

Các gói G-Coin hiện đang có số lượng từ 100 đến 10.000. Tùy theo gói bạn chọn, bạn sẽ có thể kiếm thêm tiền thưởng và nhận mức chiết khấu khi mua các vật phẩm. Bạn có thể được thưởng tối đa $12 tùy theo gói G-Coin mà bạn mua, vì thế hãy mua thật nhiều và thật tiết kiệm nhé!

Bạn luôn có thể kiểm tra số dư G-Coin của mình ở góc trên bên phải trong sảnh.

  • G-Coin thưởng được trao tặng sau khi thực hiện giao dịch mua một gói G-Coin hợp lệ.

  • Kể từ mùa giải 9, G-Coin sẽ trở thành phương thức duy nhất dùng để mua vật phẩm trong cửa hàng PUBG.

Các chi tiết kỹ thuật, lợi ích của G-Coin

Đầu tiên, nó cho phép việc nhận thưởng trở nên linh hoạt hơn rất nhiều. Chúng tôi không chỉ tặng G-Coin khi bạn thực hiện các giao dịch mua gói có giá trị lớn, mà còn dùng nó dưới dạng phần thưởng trực tiếp dành cho người chơi. Ví dụ: trong Survivor Pass Mùa giải 9, bạn sẽ có thể nhận được G-Coin khi tăng cấp.

Hơn nữa, G-Coin sẽ giúp mở rộng khả năng sử dụng, tuy rằng tính năng này hiện vẫn đang ở giai đoạn lập kế hoạch, nhưng chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông tin sau khi hoàn thiện tính năng trong tương lai.

Một lợi ích nhỏ khác dành cho người chơi trên máy chủ Test (PUBG: Test Server) là ngay bây giờ, bạn có thể được tặng G-Coin để mua các vật phẩm trong cửa hàng. Khi đăng nhập, người chơi trên máy chủ Test (PUBG: Test Server) sẽ thấy 10.000 G-Coin trong ví của họ.

Cuối cùng, mọi hành vi nhằm thay đổi, gian lận, lừa đảo hay giả mạo hệ thống G-Coin đều sẽ phải chịu những hình phạt nặng nề, bao gồm cả cấm chơi vĩnh viễn. Tin tốt là sẽ chẳng dễ dàng gì nếu muốn thực hiện các hành vi gian dối trên.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG G-Coin PUBG mùa giải 9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT