PGI.S 2021 sẽ được tổ chức kết hợp giữa LAN và trực tuyến

Thứ sáu, 15/01/2021 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Những diễn biến phức tạp của dịch Covid thời gian vừa qua đã buộc PUBG phải tổ chức PGI.S 2021 theo dang kết hợp giữa LAN và trực tuyến.

PUBG GLOBAL INVITATIONAL.S sẽ sớm khởi tranh và hứa hẹn sẽ là giải đấu có quy mô lớn nhất của PUBG từ trước đến nay. Các đội tuyển từ khắp nơi trên thế giới đã bắt đầu lên đường đến Hàn Quốc để chuẩn bị cho giải đấu diễn ra vào ngày 8 tháng 2.

Tuy nhiên trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến khó lường, PUBG đã buộc phải có những thay đổi về thể thức tại PGI.S 2021. Ưu tiên hàng đầu của PUBG Corp là sự an toàn của tất cả mọi người, song song với đó là duy trì một môi trường thi đấu công bằng và cạnh tranh. Vì vậy mà BTC của PGI.S 2021 đã đi đến quyết định rằng sẽ là một giải đấu kết hợp LAN/trực tuyến.

Các đội tuyển bên ngoài khu vực tổ chức giải đấu có điều kiện kết nối kém ổn định hơn đã được mời đến Hàn Quốc và cài đặt thiết bị tại đây. Những đội tuyển ở các khu vực như Trung Quốc, Nhật Bản và Đài Bắc Trung Hoa, sẽ thi đấu tại đất nước của của họ, nơi kết nối với giải đấu không bị ảnh hưởng nhiều như những nơi khác.

Đồng thời BTC sẽ cố gắng hết sức để có thể cung cấp một môi trường cạnh tranh bình đẳng, công bằng cho cả các đội tuyển thi đấu trực tuyến lẫn ngoại tuyến. Điều này đồng nghĩa với việc tăng cường đào tạo và giám sát phòng chống các hành vi gian lận. Các đội tuyển bay tới Hàn Quốc để tham gia PGI.S đã được cách ly an toàn, tuân thủ theo hướng dẫn kiểm dịch quốc gia và hiện đang trải qua 2 tuần cách ly trước khi giải đấu chính thức bắt đầu.

Lịch thi đấu PUBG Global Intivational.S (PGI.S) mới nhất

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Global Intivational.S 2021 PGI.S 2021 PUBG Thay đổi thể thức PGI.S Covid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT