KIA chính thức trở thành nhà tài trợ của DAMWON Gaming

Thứ ba, 22/12/2020 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch của CKTG 2020 DAMWON Gaming đã chính thức ký vào bản hợp đồng hợp tác với hãng xe nổi tiếng KIA và sẽ đổi tên thành DWG KIA trong mùa giải mới.

Mới đây, đội tuyển đến từ LCK DAMWON Gaming đã hợp tác với hãng xe nổi tiếng KIA và sẽ đổi tên đội thành DWG KIA kể từ mùa giải mới. Đây được coi là một trong những hợp đồng tài trợ giá trị bậc nhất xứ sở Kim Chi, tuy nhiên các điều khoản tài chính và thời hạn hợp đồng vẫn chưa được tiết lộ.

Cách đây ít giờ đồng hồ, trên Twitter chính thức của nhà vô địch CKTG 2020 cũng đã có thông báo chính thức cho sự kiện này. 

Nguyên văn đoạn thông báo như sau: "Damwon Gaming và Kia Motors đã ký hợp đồng tài trợ kéo dài nhiều năm. Từ năm 2021, chúng tôi dự định hợp tác với nhau với tư cách là DWG KIA và mở rộng thông qua nhiều nội dung toàn cầu khác nhau. Hy vọng các bạn sẽ ủng hộ chúng tôi với cái tên mới DWG KIA, chúng tôi sẽ đầu tư và phát triển eSports thật mạnh mẽ dưới cái tên mới này."

Với bản hợp đồng này, DWG giờ chính thức trở thành một thế lực của eSports thế giới nói chung chứ không riêng gì LMHT nữa và cái tên DWG KIA sẽ vô cùng đáng xem trong mùa giải mới.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
KIA DAMWON Gaming DWG KIA LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT