Levi lên tiếng chuyện bán độ 100 triệu 1 rồng tại VCS

Thứ ba, 22/12/2020 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ đi rừng của LMHT Việt Nam - Levi đã lên tiếng đính chính câu chuyện bán độ tại VCS

Sau những lùm xùm xoay quanh câu chuyện bán độ 100 triệu cho 1 con rồng. HLV Tinikun đã lên tiếng cho phủ nhận câu chuyện bán độ của cậu học trò. Mới đây, chính Levi cũng đã lên tiếng xác nhận mình hoàn toàn chuyện bán độ là không bao giờ xảy ra với tuyển thủ này.

levi len tieng chuyen ban do 100 trieu 1 rong tai VCS

Cụ thể, Levi đã đăng tải một dòng trạng thái nói về việc nhân vật tên H được cho quản lý của Dia1 đã "gạ gẫm" tuyển thủ cá độ nhưng Levi đã thẳng thừng từ chối.

levi len tieng chuyen ban do 100 trieu 1 rong tai VCS

Chào mọi người, mình là Levi. Khoảng thời gian gần đây mình có nghe một tin đồn của một vài anh em game thủ nói với nhau là mình từng bán độ, mình - với niềm tin người tung tin sai sự thật này là C H ( đã hỏi 1 vài người để xác thực) có thể nhằm mục đích tạo niềm tin ảo, lôi kéo, dụ dỗ các cá nhân, game thủ khác.

Mình xin dùng mọi thứ mình có để cam đoan những điều mình nói sau đây là sự thật 100% :

- Tối ngày 24/5/2020 mình ở gaming house chơi game, Địa với Genza đi ăn, sau khi qua tới thì thấy có cả th Long bạn mình nên rủ mình qua ăn luôn ( hình 1), trong bữa ăn đó có cả Chú Hào (hình 2)

đây là lần đầu mình gặp Chú Hào và chưa từng quen biết trước đó, sau bữa ăn thì C H kêu mình add friend Facebook. 

- Khoảng 12h30 trưa ngày 25/5/2020 C H có gọi điện cho mình  ( mình ko nhớ là mình cho sdt tối hôm trước hay xin của ai nữa) để hẹn mình ra ngoài bàn chuyện "công việc", mình không chịu và nói mình bận vì mình đoán được chuyện "công việc" này là gì,nói 1 hồi thì C H nói thẳng luôn là kêu mình bán độ con rồng đầu với giá 100 triệu, mình từ chối ngay lập tức, tuy rằng lúc đó không ghi âm được cuộc gọi nhưng còn tin nhắn ở Facebook ngay sau khi mình vừa từ chối xong ( hình 4)

- Mình không hề nói chuyện hay tiếp xúc với C H từ sau đợt này trừ nói liên quan đến việc lên tiếng giữ Địa (vì C H tự xưng là bạn/quản lý của Địa) ở lại GAM (hình 5) và hình như 1 lần đi ăn chung (mình đi ăn với em Địa và th bạn Long như đợt trước)

Bản thân mình coi việc bán độ là một việc tồi tệ nhất của 1 thằng vận động viên có thể làm nên mình xin KHẲNG ĐỊNH : mình CHƯA BAO GIỜ thực hiện bất cứ 1 hành vi bán độ nào và sẽ KHÔNG BAO GIỜ thực hiện hành vi bán độ trong suốt phần đời của mình.

Đối với những bạn game thủ : có thể các bạn đã, đang và có thể sẽ bị lôi kéo thực hiện hành vi bán độ, mình ko thể ép buộc các bạn làm gì nhưng trước khi quyết định thì hãy nghĩ đến hậu quả của nó, bán độ là một hành vi phi thể thao, vi phạm đạo đức nghề nghiệp và phạm pháp nghiêm trọng.

Làm ơn đừng làm hủy hoại hình ảnh của một giải đấu được xây dựng bởi công sức của nhiều thế hệ.

Levi là ngôi sao đi rừng sáng bậc nhất Việt Nam, anh cũng là một trong những tuyển thủ có ảnh hưởng lớn nhất. Vì vậy, tuyển thủ này hiểu việc bán độ sẽ ảnh hưởng đến mình Esports Việt Nam cũng như tương lai của bản thân mình thế nào.

Levi vẫn còn 1 chặng đường dài phía trước và tuyển thủ này cần gạt hết những câu chuyện bên ngoài cũng như cố gắng, nỗ lực hết mình để xưng vương tại VCS mùa tới.

Highlights tài năng đặc biệt của Levi (Nguồn The Carry)

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Levi Levi bán độ Levi lol Levi ban do 100 trieu Levi ban do
Xem thêm
TIN NỔI BẬT