GG Stadium chính thức mở bán vé VCS Mùa Xuân 2021

Thứ năm, 21/01/2021 17:43 PM (GMT+7)
A A+

Một thông tin rất vui với các fan hâm mộ của LMHT Việt Nam đó là VCS Mùa Xuân 2021 sẽ được phép đón khán giả vào xem trực tiếp tại GG Stadium.

Chỉ còn chưa đầy 24 giờ đồng hồ nữa là VCS Mùa Xuân 2021 sẽ chính thức khởi tranh. Tưởng chừng như đây sẽ tiếp tục là một sự kiện eSports nữa mà khán giả sẽ phải theo dõi qua màn ảnh nhỏ, nhưng mới đây BTC VCS 2021 đã chính thức thông báo mở bán vé cho VCS Mùa Xuân 2021.

Trong bối cảnh mà Covid luôn tiềm ẩn những nguy cơ bùng phát trở lại thì đây là một thông tin cực kỳ vui đối với fan hâm mộ LMHT Việt Nam. Trên fanpage chính thức của GG Stadium đã có thông báo chính thức về sự kiện này.

"Chào các bạn khán giả,

Trước tiên GG Stadium xin chân thành cáo lỗi về việc đăng thông tin bán vé cận ngày khởi tranh #VCS2021, lý do là BTC cần chuẩn bị các phương án tốt nhất cho cả khán giả và giải đấu trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang tiềm ẩn nguy cơ bùng phát, do đó chúng tôi cần mất nhiều thời gian hơn để xin hướng dẫn từ các sở ngành liên quan. Sau cùng GG Stadium xin trân trọng thông báo tin vui: giải đấu VCS Mùa Xuân 2021 sẽ được phép đón khán giả vào xem trực tiếp với số lượng hạn chế. (Tối đa 30 suất/ trận)

Hình thức bán vé: trực tiếp tại quầy GG Stadium (Tầng 6 - Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, p. Tân Phú, Q7, TPHCM) .

Thời gian bán vé: Từ 10h sáng đến 10h tối

Giá vé (vòng Bảng): #75OOO đ / trận / BO3

Lưu ý:

Mỗi khán giả chỉ mua tối đa 2 vé / trận. Vé mở bán theo từng tuần đấu, từ thứ 2 đến CN, không mở bán trước cho tuần sau.

Khán giả khi đến xem bắt buộc đeo khẩu trang, được đo nhiệt độ và khử khuẩn tại quầy, sau khi vào khán đài sẽ ngồi đúng vị trí giãn cách được đánh dấu.

Vui lòng không mang theo thức ăn hoặc nước ly (chấp nhận nước đóng chai).

Không nhận đặt vé qua điện thoại hay chuyển khoản trước.

Hiện các bạn đã có thể đến GG Stadium mua vé cho các trận đấu Vòng 1 VCS, mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline 090 286 23 67".

Theo nhưng những gì đăng tải thì giá vé tại vòng bảng sẽ có giá 75.000đ cho một trận đấu BO3. Như vậy thì giá vé của VCS 2021 sẽ được giữ nguyên so với mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, trước tình hình dịch bệnh thì GG Stadium sẽ phải hạn chế số lượng chỗ ngồi và khán giả đến xem trực tiếp sẽ phải thực hiện những nghiêm túc những hoạt động nhằm đảm bảo công tác phòng và chống dịch.

Dẫu vậy thì đây vẫn là một tin rất tốt với cộng đồng những người yêu LMHT Việt Nam. Với việc được đón khán giả trở lại xem trực tiếp, VCS 2021 hứa hẹn sẽ sôi động và bùng nổ hơn cùng những trận đấu nảy lửa.

Lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2021 mới nhất

Bảng xếp hạng VCS mùa Xuân 2021 mới nhất

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCS VCS Mùa Xuân 2021 GG Stadium mở bán vé VCS 2021 giá vé VCS 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT