Free Fire: Top 5 loại lựu đạn mà newbie nhất định phải biết

Thứ năm, 14/04/2022 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Sử dụng thành thạo những loại lựu đạn này cũng là một cách hiệu quả để sinh tồn trong Free Fire.

Trong những trận giao tranh nảy lửa tại Free Fire, việc hỗ trợ gây lượng sát thương lớn nhằm hạ gục mục tiêu một cách nhanh nhất luôn là vấn đề mà người chơi hướng đến đầu tiên. Thế nhưng việc tạo lợi thế cho đồng đội và tận dụng hiệu ứng của những vật phẩm hỗ trợ từ xa lại là việc mà không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về 5 loại lựu đạn trong Free Fire.

1. Lựu Đạn

Quả lựu quốc dân hay còn được gọi là lựu đạn thường. Với khả năng gây ra một lượng sát thương lớn trong diện rộng, lựu đạn luôn là một vũ khí hỗ trợ đắc lực của những người chơi hệ tiến công. Với tính năng rút chốt được cập nhật từ OB24, lựu đạn sẽ là nguồn sát thương mở đầu giao tranh cực kì tốt, giúp bạn và đồng đội có lợi thế về máu.

Bên cạnh đó, biết sử dụng Lựu Đạn cũng là một cách để bạn có thể né những cuộc giao tranh lớn nhưng vẫn đóng góp lượng sát thương khủng và số mạng hạ gục lớn.

2. Lựu Choáng

Lựu Choáng với khả năng làm giảm tầm nhìn của địch trong một khoảng thời gian, phù hợp cho mở đầu giao tranh. Với cập nhật rút chốt từ Free Fire, giờ đây Lựu Choáng cũng là một vũ khí hỗ trợ đáng gờm bởi khi nó phát công dụng, dù là một đội hình đã được set-up một cách kỹ càng nhưng cũng khó có thể tránh được sự rối loạn và phân tán bởi Lựu Choáng đem lại.

3. Lựu Khói

Một trong những bậc thầy ẩn thân của tựa game sinh tồn, Lựu Khói là "món đồ chơi" không thể thiếu trong Free Fire. Không gây sát thương, cũng không gây choáng, Lựu Khói lại là một vũ khí hỗ trợ ẩn thân cực kì tốt khiến kẻ địch khó có thể nhận biết được vị trí của bạn. Ngoài ra, Lựu Khói cũng khiến cho kẻ địch không thể ghim tâm khi bạn đang núp trong làn khói. 

4. Lựu Choáng Băng 

Lựu Băng luôn là trái lựu hot nhất trong những bản cập nhật hiện nay. Với lượng sát thương vừa đủ kèm hiệu ứng làm chậm và cấu máu kẻ địch liên tục, trái lựu này chính là công cụ tuyệt vời để khiến kẻ địch phải thay đổi vị trí.

Việc dính Lựu Băng cũng khiến cho kẻ địch bị lộ vị trí liên tục nếu đứng trong vùng ảnh hưởng. Việc đáp một trái Lựu Băng chuẩn xác cũng khiến cho đội hình bạn có lợi thế bởi kẻ địch trong vùng ảnh hưởng không chỉ bị giảm độ cơ động mà tốc độ bắn của chúng cũng sẽ giảm. Nhưng nhược điểm lớn của trái lựu này là nó cũng sẽ ảnh hưởng đến cả bạn và đồng minh nếu ở trong vùng ảnh hưởng đóng băng.

5. Lựu Đạn Mồi Nhử

Vũ khí hỗ trợ có khả năng đánh lừa tốt bậc nhất Free Fire chính là Lựu Đạn Mồi Nhử. Một trái lựu không hề gây một chút sát thương nào, nhưng tác dụng của nó là tạo tiếng súng và hiện trường như một vụ bắn nhau giả. 

Hãy tận dụng lợi ích của Lựu Đạn Mồi Nhử một cách hợp lý, kẻ địch sẽ tấn công vào một hiện trường giả, và khi ấy bạn sẽ là người kết thúc trận chiến. Cách ném trực tiếp Lựu Đạn Mồi Nhử vào vị trí của địch cũng khiến đội hoảng loạn bởi tiếng ồn cũng như hiệu ứng nổ của trái lựu sẽ phá tan cảnh giác của đội hình chúng.

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Free Fire lựu đạn free fire top 5 lựu đạn free fire lựu đạn băng lựu đạn mồi nhử
Xem thêm
TIN NỔI BẬT