FIFA Online 4 Việt Nam bị tố gian dối trong sự kiện Siêu sale Giáng sinh 2020

Thứ năm, 31/12/2020 10:54 AM (GMT+7)
A A+

FIFA Online 4 Việt Nam đang bị lên án một cách cực kỳ gay gắt bởi cộng đồng game thủ cho đến các streamer về hành động "treo đầu dê bán thịt chó".

Những ngày vừa qua, sự kiện ingame "Siêu sale Giáng sinh 2020" của FIFA Online 4 Việt Nam tổ chức đã thu hút được sự quan tâm và tham gia của rất nhiều game thủ trên khắp mọi nơi của mảnh đất hình chữ S. Đây là một sự kiện giảm giá kỷ lục kéo dài trong vòng 8 ngày từ 24/12 đến 31/12. Khi tham gia vào "Siêu sale Giáng sinh 2020", người chơi sẽ có cơ hội mua những vật phẩm giá trị với mức giảm lên đến 50%.

Tưởng chừng như đây sẽ là sự kiện tuyệt vời để khép lại năm 2020 của FIFA Online 4 Việt Nam, thế nhưng nhà phát hành đang phải đối mặt với một cơn mưa chỉ trích từ phía game thủ và cả những streamer vì được cho là có hành vi "treo đầu dê bán thịt chó".

Theo đó, ngày 31/12 sẽ là ngày cuối cùng của "Siêu sale Giáng sinh 2020" và cũng là ngày có những phần quà hấp dẫn nhất trong suốt thời gian diễn ra sự kiện. Thế nhưng nhiều game thủ phát hiện ra FIFA Online 4 Việt Nam đã thay đổi những vật phẩm kém hấp dẫn hơn vào trong gói phần thưởng.

ĐIều này đã làm dấy lên một làn sóng phẫn nộ khi có vô số người cho rằng FIFA Online 4 Việt Nam đang lừa dối người chơi. Có rất nhiều người đã nạp tiền và đợi đến ngày 31/12 để sở hữu những vật phẩm giá trị như FO4 Việt Nam đã quảng cáo, nhưng giờ đây chỉ nhận lại nỗi thất vọng.

Đến thời điểm hiện tại, phía FO4 Việt Nam vẫn chưa có bất kỳ một động thái nào về sự cố này. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất và chính xác nhất trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FIFA Online 4 FIFA Online 4 Việt Nam Siêu sale Giáng sinh 2020 FO4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT