Độ Mixi xuất hiện cực ngầu trong quảng cáo LMHT Tốc Chiến

Thứ ba, 03/11/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Độ Mixi đã xuất hiện cực ngầu trong video quảng bá sự kiện ra mắt phiên bản Open Beta khu vực Đông Nam Á của LMHT Tốc Chiến.

Mặc dù chưa chính thức ra mắt tại Việt Nam, thế nhưng LMHT Tốc Chiến đã tạo ra một cơn sốt thực sự khi hàng trăm nghìn game thủ đổ bộ sang những máy chủ của khu vực khác nhằm trải nghiệm phiên bản Open Beta.

Nhằm quảng bá cho sự kiện ra mắt này, Riot Games đã đầu tư một video dành riêng cho khu vực Đông Nam Á. Và các game thủ của Việt Nam đã rất nhanh chóng nhận ra Độ Mixi xuất hiện trong đoạn quảng cáo dài 2 phút này.

Độ Mixi là streamer số 1 Việt Nam với sức ảnh hưởng cực lớn đối với cộng đồng những người yêu game. Vì vậy mà sẽ chẳng có ai phù hợp hơn "tộc trưởng" để có thể quảng bá hình ảnh của Tốc Chiến đến với game thủ nước nhà.

Bên cạnh đó, Riot Games còn lồng ghép những ảnh rất "Việt Nam" vào cùng với những chi tiết đậm chất Liên Minh như "Braum quán ăn", Soraka tiệm thuốc" hay "Rift Coffee".

Theo lich trình đã công bố, LMHT Tốc Chiến sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào giữa tháng 12. Tốc Chiến hứa hẹn sẽ trở thành tựa game được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam bên cạnh Liên Minh Huyền Thoại phiên bản PC.

Cách tải LMHT Tốc Chiến iOS

Cách tải LMHT Tốc Chiến Android

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Tốc Chiến Độ Mixi Tốc Chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT