Bóng hồng đằng sau thành công của SofM tại CKTG 2020

Thứ tư, 21/10/2020 16:18 PM (GMT+7)
A A+

Ngoài tài năng, sự nỗ lực không ngừng nghỉ thì những thành công mà SofM đang có tại CKTG 2020 còn đến từ sự đồng hành và cổ vũ của cô bạn gái xinh đẹp Lily.

Mặc dù SofM đã trải qua rất nhiều thăng trầm trong sự nghiệp thể thao điện tử từ việc thay đổi lối chơi, thay đổi đội tuyển thi đấu... Thế nhưng có một thứ chưa bao giờ thay đổi đối với chàng trai này từ khi không có gì trong tay đến lúc trở thành một trong những ngôi sao sáng nhất tại CKTG 2020 đó là cô bạn gái Lily.

Cho đến thời điểm hiện tại, cô bạn gái sinh năm 91 đã ở bên SofM hơn 5 năm, từ những ngày SofM còn thi đấu cho những đội tuyển tại Việt Nam. Lily vẫn luôn ở bên cạnh chăm sóc, ủng hộ SofM trên con đường mà cậu đã chọn.

Thậm chí sau này khi SofM sang Trung Quốc thi đấu, Lily cũng đã nhiều lần không ngại đường sá xa xôi sang tận nơi để thăm nom, chăm sóc cho bạn trai, giúp SofM theo đuổi giấc mơ CKTG. Trong những khoảng thời gian khó khăn và thất bại những năm đầu tại nơi đất khách quê người, Lily vẫn luôn là nguồn động lực lớn lao giúp SofM vượt qua tất cả.

Người ta thường nói "đằng sau thành công của một người đàn ông, luôn có bóng dáng của phụ nữ". Có lẽ nhờ vào sự chăm sóc tận tâm, những tình cảm chân thành của Lily mà SofM đã nỗ lực không biết mệt mỏi cho đến khi được công nhận là một trong số những người đi rừng hay nhất tại CKTG 2020.

Sau hơn 2000 ngày bên nhau, SofM và Lily đã, đang và sẽ viết lên một trong những câu chuyện tình đẹp nhất Esports Việt Nam. Lily chắc chắn sẽ tiếp tục là hậu phương vững chắc của SofM trên con đường chinh phục chức vô địch CKTG 2020.

[CKTG 2020] Lịch thi đấu Chung kết thế giới LMHT 2020 mới nhất

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2020 SofM Lily
Xem thêm
TIN NỔI BẬT