Quảng cáo

Vòng 2 HPL-S8: Tân binh lên tiếng và phút cuối định mệnh

Chủ nhật, 18/10/2020 20:18 PM (GMT+7)
A A+

Mặc thời tiết không ủng hộ nhưng các đội bóng vẫn cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu kịch tính và những bất ngờ vẫn tiếp tục xảy ra ở vòng 2 HPL-S8.

Tâm điểm của vòng thứ 2 Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – khu vực miền Bắc (HPL-S8) là cuộc đọ sức giữa Đương kim vô địch Gia Việt và đội bóng phố núi Tuấn Sơn.

Ở HPL-S7, hai đội đã cầm chân nhau với tỷ số 2-2 trong một trận cầu nghẹt thở và tiếp tục cạnh tranh cho ngôi vị cao nhất cũng như tấm vé dự VPL-S1.Cuối cùng Tuấn Sơn gục ngã ở trận đấu cuối cùng và đành nhìn Gia Việt nâng cao chiếc cúp vô địch lần thứ 2 liên tiếp.

Phút thứ 17, từ một pha đá phạt, Công Đức đã có bàn thắng mở tỉ số cho đội quân của thầy trò HLV Hồng Sơn. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Gia Việt có khởi đầu không suôn sẻ khi tiếp tục thất bại trận thứ 2 liên tiếp ở HPL-S8.

Vòng 2 HPL-S8: Tân binh lên tiếng và phút cuối định mệnh Ảnh 1
Gia Việt để thua tối thiểu trước Tuấn Sơn. (Ảnh: Đức Cường)

Một trận đấu kịch tính không kém là trận đấu giữa "dải ngân hà" Mobi và FC Du Lịch. Trong lịch sử, hai đội từng gặp nhau ở HL1-S3 và trong trận đấu đó, Mobi đã để thua Du Lịch với tỉ số 1-3 đồng thời mất luôn cơ hội lên chơi HPL-S6.

Ở lần gặp lại này, đội bóng của bầu Huy đã trả hết món nợ cũ sau khi có được chiến thắng quan trọng 1-0 trước đội bóng đến từ Lào Cai sau tình huống phản lưới nhà của Chiến Thắng.

Hai tân binh khác của HPL-S8 là DTS và Ecopark sau vòng đầu tiên chỉ có được một điểm cũng đã biết mùi chiến thắng khi lần lượt vượt qua Hiệp Hòa Group 3-2 và Nguyễn Trãi 3-0.

Kết quả HPL-S8 vòng 02:  Ảnh 1
DTS lần đầu biết mùi chiến thắng ở HPL sau khi vượt qua Hiệp Hòa Group với tỉ số 3-2. (Ảnh: Đức Cường)

Lịch thi đấu vòng 2 HPL S8: Tâm điểm Gia Việt - Tuấn Sơn

Ở lượt thi đấu muộn nhất, Văn Minh trong thế phải chơi thiếu người đã phải chấp nhận thua Ocean 0-1ở những phút cuối trận dù đã có gần 60 phút thi đấu đầy ngoan cường. Ở sân bên cạnh, Việt Phương Đông cũng để thua các nhà Á quân HPL-S7 sau bàn thắng của Tuấn "bệu" ở những phút bù giờ cuối cùng.

Kết quả vòng 2 HPL-S8:

Thời gian Đội 1 Tỉ số Đội 2
14h00 DTS 3-2 Hiệp Hòa Group
Nguyễn Trãi  0-3 Ecopark
15h20 Mobi 1-0 Du Lịch
Gia Việt  0-1 Tuấn Sơn
16h40 Văn Minh 0-1 Ocean
EOC 1-0 Việt Phương Đông

 

Author Thethao247.vn Hàn Di / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả HPL-S8 HPL-S8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo