Quảng cáo

VIDEO: Viettel 'tan nát' trước nhà ĐKVĐ AFC Champions League

Thứ năm, 08/07/2021 23:20 PM (GMT+7)
A A+

Viettel đã phải nhận trận thua thứ 3 liên tiếp trước ở AFC Champions League sau khi không thể vượt qua Ulsan Hyundai.

Highlights Viettel 0-3 Ulsan Hyundai (Nguồn: Truyền hình FPT)

Trước khi bước vào trận lượt về với Ulsan Hyundai, Viettel đã không còn cơ hội đi tiếp khi chỉ giành được 3 điểm sau 4 trận đấu đầu tiên. Bên cạnh đó, ở trận đấu với các nhà ĐKVĐ AFC Champions League, Viettel cũng không có được sự phục vụ của những cầu thủ quan trọng như đội trưởng Bùi Tiến Dũng, thủ thành Nguyên Mạnh hay trung vệ Quế Ngọc Hải. Hoàng Đức cũng chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Tuy nhiên, Bruno Matos và các đồng đội đã đứng vững trước Ulsan Hyundai trong 45 phút đầu tiên. Bước vào hiệp đấu thứ 2, các nhà ĐKVĐ V-League với việc thiếu vắng bộ đôi trụ cột ở hàng phòng ngự đã phải nhận liên tiếp 3 bàn thua.

Để thua trước Ulsan Hyundai, tuy nhiên điều này không ảnh hưởng nhiều tới Viettel. Trước trận đấu, HLV Gede cũng khẳng định ưu tiên số 1 của dội bóng áo lính là việc các trụ cột phục hồi chấn thương để chuẩn bị cho giai đoạn 2 của V-League 2021.

VIDEO: Viettel 'tan nát' trước nhà ĐKVĐ Champions League-61222
Viettel nhận trận thua thứ 3 liên tiếp ở AFC Champions League. (Ảnh: AFC Champions League)

Trước mắt thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ là trận đấu cuối cùng gặp Kaya FC-Iloilo, đội bóng từng bị Viettel đả bại với tỉ số 5-0. Sau đó Viettel sẽ trở về Việt Nam thực hiện cách ly y tế trước khi bước vào tập luyện chuẩn bị cho giai đoạn sau của V-League 2021.

VIDEO: Nhà vô địch Thái Lan chật vật trước đội bóng từng bị Viettel đả bại

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Highlights Viettel vs Ulsan Hyundai Viettel FC AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT