Quảng cáo

Văn Thuận: 'Được làm việc với HLV Mano Polking là một niềm vui'

Thứ hai, 31/01/2022 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền vệ TP. Hồ Chí Minh - Đỗ Văn Thuận đã có những chia sẻ về năm 2021 cũng như những dự định trong năm 2022.

Highlights Việt Nam 0-4 Australia | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

Ngay trước thềm V-League 2022 khởi tranh, CLB Topenland Bình Định liên tục mang về những tân binh chất lượng. Một trong những cầu thủ đáng chú ý nhất được HLV Đức Thắng mang về sân Quy Nhơn là Đỗ Văn Thuận - cựu đội phó của CLB TP. Hồ Chí Minh.

Hiện tại, Văn Thuận đã trở về Hà Nội để chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên đán 2022. Với cầu thủ sinh năm 1992 này, đây là một dịp rất đặc biệt sau một năm đầy biến cố do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19: "Năm nay mình sẽ cùng gia đình đón năm mới ở quê với hai bên nội ngoại. Hai năm vừa qua, vì lý do dịch bệnh cũng như vợ mình mới sinh em bé nên vẫn chưa thể về quê ăn Tết cùng gia đình".

162046311_2481441485498193_2446190069121590556_n
Văn Thuận là trụ cột của TP. Hồ Chí Minh trong nhiều năm trước khi đầu quân cho Topenland Bình Định.

Nhìn lại một năm cũ, cựu cầu thủ CLB TP. Hồ Chí Minh có nhiều điều tiếc nuối, tuy nhiên bên cạnh đó Văn Thuận cũng cho rằng mình đã nhận được nhiều thứ: "Với mình năm 2021 trôi qua cũng có nhiều niềm vui cũng như nỗi buồn. Mình đã có sự khởi đầu mùa bóng bằng một chấn thương cùng với dịch bệnh đã ảnh hưởng nhiều tới phong độ của mình.

Niềm vui với mình trong năm qua là được làm việc với một huấn luyện viên có trình độ chuyên môn rất cao là HLV Mano Polking. Mình đã phần nào đấy lấy lại được sự tự tin và thoải mái trong cách chơi bóng. Sự thoải mái rất quan trọng. Tiếc rằng năm 2021 mùa giải đã không thể diễn ra trọn vẹn như đúng lịch của BTC".

Văn Thuận: 'Được làm việc với HLV Mano Polking là một niềm vui' 108492
Văn Thuận đeo băng đội trưởng của Bình Định trong trận đấu với CLB HAGL. (Ảnh: CLB Topenland Bình Định)

Chuyển sang khoác áo Topenland Bình Định, được hội ngộ với người thầy cũ - HLV Đức Thắng, Văn Thuận đang nhận được rất nhiề u sự kỳ vọng. Chia sẻ về mục tiêu tại đội chủ sân, cầu thủ quê Chương Mỹ cho biết: "Mục tiêu trong năm tới của mình là sẽ cùng CLB Topenland Bình Định thi đấu thật tốt để xứng đáng với những gì nhà tài trợ cũng như người hâm mộ bóng đá Bình Định mong chờ ở đội bóng. Hy vọng rằng mọi thứ sẽ thật suôn sẻ".

Theo kế hoạch, sau khi ăn Tết với gia đình tại quê nhà, Văn Thuận sẽ sớm trở lại đại bản doanh của CLB Bình Định để chuẩn bị cho V-League 2022 sẽ chính thức khởi tranh vào cuối tháng 2 tới đây. Chúc cho Văn Thuận cùng CLB mới sẽ hoàn thành được mục tiêu đề ra trong năm 2022.

Tiền đạo Trung Quốc 'khinh thường' ĐT Việt Nam: 'Chúng tôi đá bình thường là có 3 điểm'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Thuận Mano Polking V-League TP. Hồ Chí Minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT