Quảng cáo

Thanh Long: 'Tôi sẽ cố gắng để được triệu tập lên ĐT Việt Nam'

Thứ hai, 31/01/2022 21:15 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Thanh Long của Becamex Bình Dương bày tỏ rất rõ quyết tâm được gọi lên ĐT Việt Nam trong năm 2022.

Highlights HAGL vs Bình Dương (Nguồn: Next Media)

Năm 2021 được xem là một năm tương đối ảm đạm với bóng đá Việt Nam. Do những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, những giải đấu quốc nội như V-League, hạng Nhất Quốc gia hay Cúp Quốc gia đều bị hủy bỏ. Điều này ảnh hưởng khá nhiều tới các đội bóng cũng như bản thân các cầu thủ.

Chia sẻ về năm 2021, trung vệ Nguyễn Thanh Long (Becamex Bình Dương) cho biết: "Cũng như nhiều cầu thủ khác, điều tôi cảm thấy tiếc nuối nhất trong năm vừa qua là không được thi đấu trọn

Năm 2021 cũng như các cầu thủ khác, điều tôi cảm thấy tiếc nuối nhất là không được thi đấu trọn vẹn ở V-League 2021. Các giải đấu đều bị tạm hoãn, hủy do ảnh hưởng bởi dịch covid-19. Đây là điều rất đáng tiếc. Với tôi điều buồn nhất là được đá ít quá, chỉ có 12 vòng đấu. Các cầu thủ không được ra sân thi đấu sẽ rất buồn".

07b86ce8aa7e67203e6f
Thanh Long rất quyết tâm để có thể được triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Nguyễn Thanh Long được xem là trường hợp đặc biệt của bóng đá Việt Nam. Trung vệ sinh năm 1993 này từ được ăn tập chuyên nghiệp ở lò đào tạo của Thể Công tuy nhiên sau đó lại lựa chọn chuyển hướng sang làm công an.

Long "tôm" được nhiều người hâm mộ bóng đá cả nước biết đến khi tham gia đá phủi, khoác áo CLB Tin Lớn & Anh Em. Cầu thủ này là nhân tố quan trọng giúp đội bóng này lên ngôi vô địch HPL và giành luôn danh hiệu Quả bóng Vàng. Thanh Long cũng trở thành cầu thủ Việt duy nhất được đích thân huyền thoại Andy Cole tặng áo đấu của Manchester United kèm chữ ký.

Sau thành công ở HPL-S5, Thanh Long quyết định quay trở lại sân chơi chuyên nghiệp khi khoác áo CLB Bình Dương. Đến thời điểm hiện tại, trung vệ điển trai này đang là sự lựa chọn hàng đầu ở hàng thủ của đội chủ sân Gò Đậu. Mục tiêu tiếp theo mà Thanh Long hướng đến là được khoác áo ĐT Việt Nam: "Trước mắt tôi sẽ tập luyện và thi đấu cống hiến cho CLB Bình Dương giúp đội bóng hoàn thành được mục tiêu đã đề ra. Bên cạnh đó, mục tiêu của cá nhân của tôi sẽ là một năm bứt phá và nếu may mắn thì được triệu tập lên ĐT Việt Nam".

Trung vệ của Bình Dương: 'Tôi sẽ cố gắng để được triệu tập lên ĐT Việt Nam' 108497
Thanh Long được huyền thoại Andy Cole gửi tặng áo đấu.

Theo dự định, sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, ngày mùng 4 Tết, trung vệ mang áo số 7 này sẽ bay vào Bình Dương để hội quân cùng các đồng đội, chuẩn bị cho V-League 2022.

Thanh Long - Được đích thân Andy Cole tặng áo và nỗ lực trở lại chuyên nghiệp

HLV Hàn Quốc chỉ ra 3 đội bóng 'ngáng đường' Hà Nội vô địch V-League 2022

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Becamex Bình Dương V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT