Quảng cáo

Thua trên sân khách, Sài Gòn tự đẩy mình vào thế khó

Thứ tư, 14/10/2020 18:56 PM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng ở những phút cuối cùng của Nguyên Hoàng cũng không giúp Sài Gòn cứu vãn được trận thua thảm hại trước Bình Dương. Với trận thua 1-3 này, Sài Gòn đứng trước nguy cơ mất vị trí đứng đầu vào tay Viettel.

Bước vào trận đấu gặp Bình Dương trên sân Gò Đậu, Sài Gòn có nhiệm vụ buộc phải thắng để duy trì khoảng cách với nhóm bám đuổi. Chỉ cần không có được trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu này, thầy trò HLV Tiến Thành có thể bị mất ngôi đầu bảng vào tay Viettel, đội bóng sẽ thi đấu sau đó 2 tiếng.

Đội chủ nhà Bình Dương không có được phong độ tốt khi ở trận đấu trước, đội bóng đất Thủ đã để thua 0-3 trước Than Quảng Ninh trên Cẩm Phả. Trở về Gò Đậu, Becamex Bình Dương quyết tâm thắng để lấy lại tinh thần.

Trực tiếp Bình Dương 3-0 Sài Gòn: Đội khách lép vế Ảnh 1
Sài Gòn và Bình Dương bất phân thắng bại ở lượt đi

Những phút đầu trận, Becamex Bình Dương là đội tạo ra những cơ hội rõ nét hơn. Phút thứ 15, Tiến Linh có khoảng trống trước vòng cấm nhưng cú sút của cầu thủ này lại không vượt qua được Thân Thành Tín. Nhưng chỉ sau đó 5 phút, đội chủ nhà đã được hưởng niềm vui. Phút thứ 20, Tống Anh Tỷ tung ra cú sút, bóng đi không căng nhưng thủ môn Văn Phong lại để bóng tuột khỏi tay khiến Sài Gòn phải nhận bàn thua đầu tiên.

Những phút sau đó, dù đã rất cố gắng nhưng Sài Gòn vẫn không có được bàn thắng gỡ hòa. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà.

Bước vào hiệp 2, Sài Gòn đã bị dội một gáo nước lạnh khi ngay phút 47, Tấn Tài có đường chuyền dọn cỗ và Việt Cường không mắc sai lầm nào, dứt điểm cận thành nâng tỉ số lên 2-0 cho Bình Dương. Chỉ sau đó 7 phút, từ một tình huống phản công nhanh của đội chủ nhà, Tiến Linh đã dứt điểm hạ gục thủ thành Văn Phong nâng tỉ số lên 3-0. 

Những phút cuối trận dù đã rất nỗ lực nhưng Sài Gòn chỉ có được bàn thắng danh dự sau cú đánh đầu vào lưới của cầu thủ trẻ Nguyên Hoàng.

Để thua trận cầu quan trọng này, Sài Gòn đứng trước nguy cơ bị mất ngôi đầu bảng vào tay Viettel.

Diễn biến trận đấu:

90+1 VÀO: Cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị Võ Nguyên Hoàng có pha đánh đầu trong tư thế thoải mái ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-3 cho Sài Gòn.

85': THẺ VÀNG: Xuân Toàn phải nhận thẻ vàng

69' KHÔNG VÀO: Hữu Sơn xoay người dứt điểm nhanh nhưng thủ môn Đức Cường đã chơi tập trung.

54' VÀO: Từ một tình huống phản công của B. Bình Dương, Tiến Linh bứt tốc, dứt điểm hạ gục thủ thành Văn Phong nâng tỉ số lên 3-0 cho đội chủ nhà.

Tiến Linh ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0 cho đội chủ nhà (Nguồn: Next Media)

47' VÀO: Tấn Tài chuyền bóng bên cánh phải, Trần Việt Cường có pha chọn chỗ hợp lý và dứt điểm cận thành ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Bình Dương.

Việt Cường ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Bình Dương (Nguồn: Next Media)

46': Bắt đầu hiệp 2

45': Kết thúc hiệp 1

43' KHÔNG VÀO: Thủ môn Đức Cường ra vào không hợp lý, bóng đến chân Tấn Tài, cầu thủ này dứt điểm ngay nhưng hậu vệ Bình Dương đã cứu thua ngay trên vạch vôi.

38' KHÔNG VÀO: Sài Gòn được hưởng quả đá phạt chếch bên cánh trái, Geovane quyết định sút xa nhưng bóng đi thiếu chính xác

28' KHÔNG VÀO: Ở cự ly dứt điểm chỉ khoảng 7m, Tiến Linh dứt điểm vọt xà bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 2-0 cho Bình Dương

20' VÀO: Sai lầm của thủ thành Văn Phong đã biếu cho B. Bình Dương bàn thắng sau cú sút của Tống Anh Tỷ.

Bàn thắng mở tỉ số của Tống Anh Tỷ (Nguồn: Next Sport)

15' KHÔNG VÀO: Tiến Linh có khoảng trống trước vòng cấm Sài Gòn nhưng cú sút của anh không vượt qua được Thân Thành Tín.

9': KHÔNG VÀO: Quốc Long có pha rướn người cứu thua cho các cầu thủ Sài Gòn.

1': Bắt đầu

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

 

Trực tiếp Bình Dương vs Sài Gòn: Phân tài cao thấp Ảnh 1
Đội hình ra sân của Becamex Bình Dương vs Sài Gòn

Sài Gòn FC – Bay cao để vô địch

Author Thethao247.vn Hàn Di / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Sài Gòn vs Bình Dương kết quả V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT