Quảng cáo

Nhật Bản thị uy sức mạnh trước đại diện châu Âu

Thứ sáu, 11/06/2021 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Kết quả giao hữu quốc tế - Sau khi đã chắc suất vào Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐTQG Nhật Bản đã có trận đấu giao hữu với ĐTQG Serbia và giành được chiến thắng trước đại diện đến từ châu Âu.

ĐTQG Nhật Bản tiếp tục thể hiện được chuỗi phong độ ấn tượng của mình ở trận giao hữu mới đây khi chạm trán với đại diện đến từ châu Âu Serbia.

Tranh thủ khoảng thời gian được nghỉ ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 cùng với việc đã chắc suất vào vòng loại cuối cùng, Minamino và các đồng đội đã có trận giao hữu với Serbia.

Những phút đầu trận đấu, cả hai đội chơi chậm và có xu hướng thăm dò đối phương nên không có nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra. Nhật Bản có một vài pha thoát xuống nguy hiểm nhưng hàng phòng ngự Serbia đã giăng bẫy việt vị thành công.

ĐTQG Nhật Bản có chiến thắng tối thiểu 1-0 trong trận giao hữu với Serbia.
ĐTQG Nhật Bản có chiến thắng tối thiểu 1-0 trong trận giao hữu với Serbia.

Phút thứ 33, Ito Junya tung ra cú dứt điểm hiểm hóc về phía khung thành của Serbia nhưng không thắng được sự tập trung của thủ thành Rajkovic. Đến phút thứ 41, cầu thủ mang áo số 9 của Serbia - Joveljic đã đi bóng lắt léo trước khi tung ra cú dứt điểm như trái phá về phía khung thành Nhật Bản nhưng bóng đi chệch xà ngang trong gang tấc.

Khi trận đấu mới bước vào hiệp 2 được 2 phút, Jura đã có tình huống đệm bóng cận thành, làm tung lưới thủ thành Rajkovic mở tỉ số Nhật Bản.

Để thua trước, Serbia dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa tuy nhiên những pha dứt điểm cuối cùng cả các chân sút đến từ châu Âu lại thiếu chuẩn xác. Trận đấu kết thúc với thắng lợi 1-0 nghiêng về phía đại diện của châu Á. Đây cũng là trận thắng thứ 5 liên tiếp của Minamino và các đồng đội.

 
90'

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC! TỈ SỐ LÀ 1-0 CHO NHẬT BẢN!

 
80'

CĂNG THẲNG!!

Hai đội đang chơi tấn công rực lửa. Tuy vậy, những cú sút cuối cùng của các tiền đạo Serbia và Nhật Bản lại tỏ ra quá thiếu chính xác.

 
59'

NGUY HIỂM

Minamino có cú sút cực mạnh bên ngoài vòng cấm. Tuy vậy, rất tiếc cho chân sút thuộc biên chế Liverpool là bóng đã không đi vào lưới, dù thủ môn đội Serbia đã đứng chôn chân.

 
47'

VÀO VÀO VÀO!!! TỈ SỐ ĐƯỢC MỞ CHO NHẬT BẢN. NGƯỜI GHI BÀN LÀ CẦU THỦ SỐ 14 ITO JURA SAU MỘT PHA ĐỆM BÓNG CẬN THÀNH ĐẸP MẮT!

 
46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

 
45'

Hết hiệp 1.

 
41'

NGUY HIỂM!!!!!

Joveljic tung ra cú dứt điểm như trái phá về phía khung thành Nhật Bản nhưng bóng đi chệch xà ngang trong gang tấc.

 
33'

NGUY HIỂM!!!!!

Ito Junya tung ra cú dứt điểm hiểm hóc về phía khung thành của Serbia nhưng không thắng được thủ thành Rajkovic.

 
16'

KHÔNG VÀO!

Serbia được hưởng quả đá phạt bên phần sân Nhật Bản. Tuy nhiên cú sút đầy ý đồ của Gudelj đã không vượt qua được hàng rào của đội bóng áo xanh.

 

Những phút đầu tiên của trận đấu, cả hai đội chơi khá chậm rãi để thăm dò đối phương.

 
1'

Trận đấu bắt đầu.

Cựu HLV Thái Lan: 'Nishino là kẻ tham tiền và nên học hỏi Việt Nam'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Nhật Bản vs Serbia Nhật Bản vs Serbia giao hữu quốc tế kết quả bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT